VnReview
Hà Nội

Bphone mạ vàng đã tới tay các khách hàng đầu tiên

Tập đoàn Công nghệ Bkav đã tiến hành giao Bphone mạ vàng 24k đến tay khách; hàng từ đầu tuần này sau vài lần trì hoãn. Một số người nổi tiếng, doanh nhân đã chia sẻ hình ảnh trong tay Bphone mạ vàng trên Facebook.

Ngay từ ngày đầu Bphone ra mắt, các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Quang Hà, Quang Lê... đã thể hiện sự quan tâm tới Bphone. Ca sĩ Mỹ Linh tuyên bố "Đang chờ review để dùng Bphone". Còn Quang Hà cho biết sẽ mua Bphone vì đây là sản phẩm công nghệ cao đầu tiên của Việt Nam.

Trưa ngày 24/7, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận Bphone phiên bản mạ vàng ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài . Chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình, anh cho biết thấy Bphone hay hay, "Khi mình cài chế độ riêng tư thì không ai có thể xem được tin nhắn, mail, hình ảnh gì cả! Ngay cả khi mình cho ai đó mượn phone!!!"

Ảnh Mr. Đàm đón Bphone mạ vàng tại sân bay Nội Bài vừa được anh cập nhật trên Facebook. Vị giám khảo quyền lực của Giọng Hát Việt chia sẻ đã "shock" khi thấy chiếc điện thoại Bphone người hâm mộ dùng chụp ảnh rất nét và lưu toàn nhạc Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Mỹ Linh cho biết chị đang dùng Bphone phiên bản đặc biệt. Tự nhận là mình không sành công nghệ nhưng nữ ca sĩ "Tóc ngắn" đánh giá ấn tượng ban đầu với Bphone là "đẹp và thích".

Vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân – Mỹ Linh chia sẻ ủng hộ Bphone từ những ngày đầu ra mắt.

Và nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ hình ảnh Bphone mạ vàng có khắc tên Mỹ Linh trên fanpage của mình.

Người quản lý của ca sĩ Quang Hà chia sẻ ảnh Quang Hà "khui" hộp Bphone mạ vàng.

Trong khi đó, Quang Hà mới "rinh em yêu về đội của mình" từ hôm qua. Chưa nhận xét về trải nghiệm cá nhân do còn chưa sử dụng, nhưng riêng về ngoại hình thì Bphone mạ vàng đã chinh phục được nam ca sĩ giọng trầm ấm với bản hit "Ngỡ".

"Từ vỏ hộp cho đến linh kiện ở trong đều làm rất hiện đại và cao cấp. Riêng em ý thì được bao bọc bởi 1 lớp vàng rất đẳng cấp và thời trang", Quang Hà chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Thêm một số hình ảnh người dùng Facebook hào hứng chia sẻ ảnh sở hữu Bphone mạ vàng. "Đẹp", "sang chảnh" là nhận xét chung của cả những chủ nhân Bphone mạ vàng và bạn bè trên Facebook.

Ra mắt ngày 26/5 vừa qua, Bphone phiên bản đặc biệt được mạ vàng 24k toàn bộ khung máy và các nút bấm vật lý. Tuy nhiên, sau đó nhà sản xuất đã quyết định thực hiện một số thay đổi nhỏ đối với phiên bản mạ vàng. Cụ thể, thay vì chỉ mạ vàng khung máy và các nút bấm, Bkav mạ vàng cả logo chữ B và thông tin "Designed by Bkav. Made in Vietnam" ở mặt sau của máy để tạo nên sự đồng bộ, sang trọng hơn.

Đại diện Bkav cho biết sau khi mạ vàng, sản phẩm được chuyển cho một đối tác của Nhật để xử lý bề mặt nhằm đảm bảo độ bền cho những chi tiết này. Ngoài ra, bản mạ vàng đã được cập nhật phần mềm, camera tốt hơn. Chính vì vậy, tiến độ giao hàng Bphone bản mạ vàng đã phải lùi lại so với kế hoạch.

Bphone mạ vàng khi ra mắt: Logo và thông tin "Designed by Bkav. Made in Vietnam" ở mặt sau của máy chưa được mạ vàng. Nhiều người dùng đã góp ý Bkav nên mạ vàng cả logo.

Bphone mạ vàng khi đến tay khách hàng đã được mạ vàng cả logo và thông tin mặt lưng máy. Điều này thể hiện sự cầu thị, lắng nghe khách hàng của nhà sản xuất.

Bkav cho biết Bphone phiên bản mạ vàng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, với số đơn hàng chiếm đến 20% tổng đơn hàng trong đợt bán ra đầu tiên qua mạng hôm 2/6/2015. 

Lâm Hà

Chủ đề khác