VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ ra mắt OLED TV vào tháng Tám

Samsung tuyên bố sẽ đưa OLED HDTV tới triển lãm IFA 2012 vào cuối tháng Tám tới. Dòng sản phẩm TV cao cấp này sẽ có kích cỡ 55 inch.

OLED TV được giới thiệu lần đầu vào tháng 1/2012 tại triển lãm CES với đường viền vô cùng hẹp, siêu mỏng và tất nhiên là màu sắc và độ tương phản tuyệt vời có được từ màn hình OLED. Có thể Samsung không tung ra thị trường sản phẩm này sớm nhằm giữ giá của nó, nhưng cũng có thông tin cho rằng Samsung đã nâng cấp thêm các tính năng AllShare.

OLED TV Samsung

Thực tế cho đến nay Samsung chỉ tuyên bố rằng sẽ bán TV OLED trong năm nay. Tại triển lãm công nghệ CES 2012 LG cũng đã cho ra mắt một sản phẩm OLED TV với giá 7900 USD (khoảng 165 triệu đồng), và chúng ta hãy chờ xem sản phẩm tương tự từ Samsung có gì vượt trội hơn.

Chúng ta sẽ biết rõ thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này của Samsung tại IFA 2012. Mong rằng sản phẩm OLED TV cao cấp này của Samsung sẽ có nhiều chức năng và thiết kế ấn tượng hơn là chỉ có công nghệ màn hình.

Video về Samsung OLED TV 55 inch:

Samsung OLED TV cũng được hỗ trợ phiên bản mới nhất của tiện ích AllShare, có thêm tính năng lưu trữ đám mây, dịch vụ DLNA. Một tài khoản lưu trữ đám mây miễn phí với dung lượng 5GB sẽ được cung cấp cho người mua Samsung OLED TV cho phép tự động tải lên các bức ảnh, video ngắn từ các thiết bị cầm tay như Galaxy Tab, smartphone Galaxy S và sau đó truy cập từ xa, phát lại trực tiếp trên điện thoại, máy tính bảng hoặc TV.

Sản phẩm cũng được giới thiệu kèm với một hệ thống điều khiển từ xa, cho phép người dùng điều khiển bất kì thiết bị nào của Samsung mà họ sở hữu dù họ ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, để gửi và nhận dữ liệu, với một tài khoản Samsung duy nhất. Laptop, smartphone, tablet và nhiều thiết bị khác sẽ được hỗ trợ tính năng này. Hệ thống này cũng sẽ được Samsung giới thiệu chi tiết tại IFA 2012.

Samsung OLED TV 55 inch dự kiến sẽ có giá 9000 USD (khoảng 189 triệu đồng) tại thị trường Hàn Quốc.

Đỗ Văn Kỷ

Chủ đề khác