VnReview
Hà Nội

Haravan công bố hợp tác với Thị Trường Sỉ và KiotViet

Sau khi thu hút được sự hợp tác từ Intel và các đối tác lớn khác, Haravan tiếp tục công bố hợp tác với;Thị Trường Sỉ và KiotViet và tạo ra giải pháp kinh doanh bán lẻ trực tuyến khá toàn diện theo mô hình: Nguồn hàng + quản trị + bán hàng.

Haravan công bố hợp tác với Thị Trường Sỉ và KiotViet

Từ trái qua phải: Đại diện của KiotViet, Haravan và Thị Trường Sỉ công bố sự hợp tác tại buổi họp báo

Theo công bố của các bên liên quan, sự kiện hợp tác lần này là một trong những bước đầu của quá trình tạo dựng liên minh các đơn vị cung cấp giải pháp trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.

Theo đó, những người tham gia kinh doanh bán lẻ sẽ có cơ hội lựa chọn các nguồn hàng đa dạng, phong phú, sở hữu luôn công cụ quản lý và bán hàng đa kênh online một cách hiệu quả, giảm thiểu chi phí vận hành.

Trong mối quan hệ này, Thị Trường Sỉ và Ki-ốt Việt được tích hợp trực tiếp vào hệ thống quản trị của Haravan, tạo ra giải pháp toàn diện về nền tảng cho người kinh doanh. Cụ thể, Thị Trường Sỉ được thiết kế dưới dạng 1 ứng dụng tích hợp trực tiếp vào hệ thống quản trị của Haravan, khách hàng thông qua Haravan có thể tiếp cận thông tin nguồn hàng của ThiTruongSi.com thông qua ứng dụng này.

Còn Ki-ốt Việt vốn là phần mềm quản lý tồn kho ở hiều nơi, nên việc đồng bộ với Haravan để giải quản lý đồng bộ sản phẩm và đơn hàng là điều mà nhiều doanh nghiệp đang cần. Tránh tình trạng người mua khi đặt hàng thấy hàng "còn trong kho" nhưng khi tới nơi mua thì bị báo hết hàng, ngoài ra nó còn giúp các doanh nghiệp nắm được nhu cầu và thực trạng số lượng hàng có trong kho để đưa ra quyết định thúc đẩy doanh số hoặc nhập/trả hàng.

Nhìn chung, sự hợp tác này sẽ giúp các doanh nghiệp bán lẻ có thể sử dụng giải pháp kinh doanh trọn gói của Haravan kết hợp với Thị Trường Sỉ và Ki-ốt Việt để giảm thiểu chi phí vận hành và đơn giản hóa việc đồng bộ/cập nhật cũng như đưa các thông tin bán hành qua nhiều kênh trực tuyến cùng một lúc.

Mô hình kinh doanh của Haravan

Haravan là giải pháp kinh doanh bán hàng nhiều nơi với chi phí thấp. Hiện đã đạt con số hơn 3.000 website người dùng trả phí và dự kiến sẽ hoàn vốn vào cuối năm 2015. Ki-ốt Việt (KiotViet.com) là phần mềm quản lý bán hàng hướng tới doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ, từng đạt giải thưởng Sao Khê năm 2014. Trong khi đó, Thị Trường Sỉ (Thitruongsi.com) là kênh giao tiếp bán hàng giữa các nhà bán buôn bán sỉ với khách mua sỉ trên toàn quốc, hiện đã thu hút được 7.000 nhà cung cấp (bán sỉ) và 200.000 khách hàng sỉ trên toàn quốc. 

H.T

Chủ đề khác