VnReview
Hà Nội

MobiFone khai trương cửa hàng đầu tiên của chuỗi bán lẻ

Hôm nay, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã chính thức ra mắt và vận hành cửa hàng bán lẻ thiết bị đầu cuối và phụ kiện đầu tiên tại địa chỉ số 80 Nguyễn Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là một trong những cửa hàng đầu tiên nằm trong chiến lược phát triển chuỗi hệ thống bán lẻ của MobiFone.;Chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone sẽ được thực hiện theo mô hình hệ thống cửa hàng (offline) giúp khách hàng có trải nghiệm thực tế các dịch vụ viễn thông trên thiết bị đầu cuối và cửa hàng trực tuyến online M360. Việc bán hàng sẽ thông qua hệ thống website MobiFone, hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1090 và các dịch vụ khác của MobiFone để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh như tiếp thị, khuyến mại, bán hàng trực tuyến (online), tư vấn chăm sóc khách hàng mua các sản phẩm thiết bị đầu cuối.

Theo kế hoạch, trong năm đầu tiên MobiFone sẽ phát triển chuỗi với hơn 100 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước và tiếp tục mở rộng đảm bảo quy mô và chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nhân sự kiện này, MobiFone mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trong vòng 10 ngày đầu khai trương. Khách hàng có cơ hội mua điện thoại kèm gói cước ưu đãi lớn, mua điện thoại Iphone 6 Plus 16GB  với giá 17.979.000 đồng (giá đã bao gồm thuế) hay Samsung Galaxy S6 Edge 32GB với giá 17.479.000 đồng (giá đã bao gồm thuế), cùng nhiều dòng máy điện thoại bán chạy nhất trên thị trường hiện nay với giá hấp dẫn. 

Một số hình ảnh tại sự kiện

Đại biểu chúc mừng khai trương

Lãnh đạo MobiFone tại sự kiện

Quầy giao dịch khách hàng

M.T

Chủ đề khác