VnReview
Hà Nội

Cảm biến vân tay và Samsung Pay sẽ có mặt trên điện thoại giá rẻ

Nguồn tin từ trang;Kreaherald (Hàn Quốc) cho biết Samsung đang lên lịch trình để giới thiệu những smartphone mới có giá cả phải chăng và nhiều tính năng hơn.

Cảm biến vân tay và Samsung Pay sẽ có mặt trên điện thoại giá rẻ

Cụ thể, Samsung nhiều khả năng sẽ trang bị cảm biến vân tay và dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay cho những chiếc smartphone giá rẻ trong tương lai.

Hành động này cho thấy Samsung đã bắt đầu cảm nhận được "sức nóng" từ các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc khi các hãng này liên tục tung ra thị trường những chiếc smartphone tầm trung với các tính năng cao cấp, bao gồm cả cảm biến vân tay. Trong thực tế, với cùng một mức giá, các smartphone từ Trung Quốc thường trang bị nhiều tính năng hơn so với các sản phẩm của Samsung và điều này có thể ảnh hưởng đến quyết định của người dùng trong tương lai.

Hiện tại, Samsung đang dẫn đầu 14 trên 15 thị trường điện thoại thông minh mới nổi và hành động trên của công ty Hàn Quốc có thể xem như một chiến lược nhằm giữ vững vị thế của công ty trên thị trường trong tương lai.

Đáng tiếc là Samsung vẫn chưa nêu rõ thời gian cụ thể sẽ tung ra các sản phẩm giá rẻ có tích hợp cảm biến vân tay vào khi nào. Tuy nhiên, Samsung đã tiết lộ dịch vụ Samsung Pay sẽ được công ty phát hành rộng rãi trong nửa đầu năm tới.

Minh Trung

Chủ đề khác