VnReview
Hà Nội

Smartphone Moto 2016 - Cảm biến vân tay, màn hình trên 5 inch

Đây là lời khẳng định đến từ Chen Xudong, Phó Chủ tịch cấp cao cũng như Chủ tịch Lenovo khu vực Trung Quốc và Châu Á Thái Bình Dương.

Theo Android Authority, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Tech Sina, Chen Xudong đã có một vài chia sẻ về kế hoạch ra mắt các sản phẩm Moto mới trong năm nay. Tất cả chúng đều có các đặc điểm chung như tích hợp cảm biến vân tay, kích thước màn hình từ 5 inch trở lên, thiết kế được tối ưu phù hợp với bàn tay người phương Tây lẫn Á châu. Ngoài ra, giao diện người dùng của Lenovo và Moto hiện tại sẽ được kết hợp với nhau, trở thành giao diện mới sẽ được công bố vào 2017.

Thông tin được chia sẻ sau khi công ty Trung Quốc công bố thương hiệu Moto by Lenovo sẽ chỉ được sử dụng cho các dòng smartphone cao cấp của hãng kể từ năm nay. Trong khi các sản phẩm giá rẻ sẽ mang thương hiệu Vibe. Với việc không có thiết bị nào ra mắt với màn hình dưới 5 inch, có thể chúng ta sẽ không được nhìn thấy Moto E thế hệ mới trong 2016 (Moto E hiện tại có màn hình 4.5 inch). Hãng này cũng cho biết tổng số mẫu smartphone mới thuộc cả 2 thương hiệu Moto và Vibe được trình làng trong năm nay sẽ không hơn... 15 chiếc.

Bên cạnh đó, GSM Arena còn tiết lộ rằng các dịch vụ của Google sẽ quay lại thị trường Trung Quốc trong năm nay, nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác