VnReview
Hà Nội

LG đổi ý không giới thiệu LG Pay tại MWC 2016

Nguyên nhân là để giới truyền thông chú ý nhiều hơn vào G5, mẫu smartphone cao cấp đến từ LG cũng sẽ được trình làng tại MWC 2016.

Cùng với G5 và nhiều mẫu smartphone tầm trung khác, LG đã sẵn sàng để ra mắt dịch vụ thanh toán trên di động của riêng mình mang tên LG Pay tại MWC 2016. Tuy nhiên, trong phút chót hãng điện tử Hàn Quốc đã dời ngày phát hành LG Pay sang quý 2 năm nay để tập trung tối đa vào G5, mẫu smartphone cao cấp cũng sẽ được hãng ra mắt tại triển lãm MWC năm nay.

Theo trang công nghệ Android Authority, LG đã bắt đầu phát triển và hợp tác với một số công ty thanh toán Hàn Quốc cho dịch vụ thanh toán di động LG Pay của mình. Tuy nhiên, có vẻ hãng điện tử Hàn Quốc vẫn muốn đứa "con cưng" G5 được chú ý nhiều hơn. Trong thông cáo báo chí chính thức của mình, LG Electronics khẳng định hãng sẽ hoãn ngày ra mắt của LG Pay sang quý 2 năm nay để G5, mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của hãng nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông hơn.

LG G4 là smartphone cao cấp tốt, nhưng thiết bị vẫn gặp khó khăn trước quá nhiều sự lựa chọn khác trên thị trường. Bằng chứng là mảng kinh doanh smartphone của LG đã bị thua lỗ trong quý 4/2015 vừa qua. LG G5 được LG đặt khá nhiều kỳ vọng để cải thiện tình hình kinh doanh của hãng trong năm nay.

LG Pay sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác như Samsung Pay, Apple Pay và Android Pay. Bên cạnh smartphone, LG Pay còn sử dụng một chiếc thẻ được gọi là White Card, liên kết và lưu lại thông tin của các loại thẻ tín dụng để tiến hành thanh toán, với màn hình LCD cùng các nút điều khiển.

Thẻ LG White Card sử dụng cho LG Pay

Phúc Thịnh

Chủ đề khác