VnReview
Hà Nội

LG sẽ ra thêm 4 smartphone dòng “X” trong năm nay

Bên cạnh X cam và X screen, hãng điện tử Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ trình làng thêm 4 mẫu smartphone tầm trung mới thuộc dòng X vào cuối năm nay.

Trước thềm sự kiện MWC 2016 cũng như ngày ra mắt của mẫu đầu bảng LG G5, công ty Hàn Quốc đã ra mắt 2 mẫu smartphone tầm trung khá đặc biệt.

LG X cam và X screen

Cùng với LG G5, LG X cam (nhấn mạnh vào camera) và X screen (tập trung vào màn hình phụ thứ 2) là 2 sản phẩm tầm trung mới nhất thuộc dòng X sẽ được LG mang đến triển lãm MWC năm nay.

Theo trang Phonearena, nguồn tin từ @evleaks cho biết ngoài X cam và X screen, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ trình làng thêm 4 mẫu smartphone mới thuộc dòng X vào cuối năm nay bao gồm: X speed, X style, X max và X power.

Dựa theo tên gọi, có thể thấy mỗi sản phẩm thuộc dòng X sẽ được hãng tập trung vào một tính năng nổi bật nào đó. X speed được cho là sẽ tập trung vào hiệu năng với chip xử lý tốc độ cao, X style với thiết kế đẹp, X max với màn hình cực lớn hay X power với pin "trâu". Tuy vậy, đây mới chỉ là dự đoán và có thể thiết bị chính thức sẽ tập trung vào các tính năng khác.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác