VnReview
Hà Nội

Được bơm tiền, giá trị Snapchat vọt lên mức 17 tỷ USD

Trải qua lần huy động vốn mới nhất, giá trị của Snapchat hiện tại đã lên đến con số 17 tỷ USD.

Snapchat có giá trị 17 tỷ USD sau vòng trợ vốn mới nhất

Trở lại vào năm 2013, ứng dụng tin nhắn Snapchat nhận được 60 triệu USD trong một lần huy động vốn để nâng giá trị của công ty lên 800 triệu USD. Từ đó, giá trị của Snapchat đã liên tục tăng theo thời gian. Tháng Tám năm 2014, giá trị của Snapchat đã tăng vọt lên 10 tỷ USD.

Theo PhoneArena, Snapchat được mọi người biết đến với một tính năng bảo mật khá tuyệt vời là các tin nhắn sẽ tự hủy sau 10 giây và điều này sẽ giúp cho người dùng an tâm hơn về các thông tin mà họ trao đổi.

Hiện tại, Snapchat là một trong những ứng dụng chat được giới trẻ ưa thích. Bạn có thể sử dụng nhiều biểu tượng từ một con mèo dễ thương, một nàng công chúa, một anh cảnh sát… để làm hình ảnh đại diện khi trò chuyện. Việc chia sẻ hình ảnh cũng rất dễ dàng với Snapchat. Theo mặc định, bạn bè, người thân hay bất kỳ ai được cho phép có thể theo dõi "Story" của bạn hàng ngày trên Snapchat.

Với nhiều tính năng thú vị như vậy được thêm vào ứng dụng, năm ngoái giá trị của Snapchat đã là 15 tỷ USD. Và theo một nguồn tin giấu tên thì giá trị của Snapchat hiện đã vượt mức 17 tỷ USD. Một nhà đầu tư gần đây đã trả 30 USD/cổ phiếu trong vòng huy động vốn mới nhất và công ty này sẽ tiến hành IPO trong thời gian tới.

Chắc hẳn các nhân viên của Snapchat cũng khó có thể hình dung một ngày nào đó họ có thể trở thành triệu phú từ ứng dụng nhắn tin đơn giản này. Giống như trường hợp khoảng 40 nhân viên ban đầu của Apple, họ đã trở thành những nhà đầu tư triệu phú sau khi công ty này chính thức IPO.

Bạch Đằng

Chủ đề khác