VnReview
Hà Nội

Apple góp 8 triệu USD cho Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới

Apple cho biết chiến dịch của công ty và Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới đã quyên góp được 8 triệu USD. Theo Apple, chiến dịch này sẽ góp phần nâng cao nhận thức của con người về việc bảo vệ môi trường sống hoang dã.

Apple quyên góp được 8 triệu USD cho Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới

Chiến dịch được thực hiện trong thời gian 10 ngày thông qua một ứng dụng được phát triển bởi 24 nhà lập trình – những người "làm việc cùng nhau để giúp hành tinh". Toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển giao cho Quỹ Động vật Hoang dã Thế giới để phục vụ công tác bảo tồn.

Để hỗ trợ các chiến dịch, các nhà phát triển ứng dụng tạo ra nội dung tương tác và giáo dục ý thức của mọi người thông qua nội dung của game.

Đây là lần thứ hai Apple hợp tác với WWF để tìm ra các giải pháp giải cứu hành tinh xanh. Năm ngoái, bộ đôi này đã kí thỏa thuận hợp tác dài hạn để bảo vệ 1 triệu mẫu rừng tại Trung Quốc.

Apple cũng cam kết quyên tiền cho tổ chức từ thiện (PRODUCT) RED và nhiều tổ chức tương tự trong nhiều năm qua. Giám đốc điều hành Tim Cook cũng tuyên bố bỏ ra 100 triệu USD tiền túi để làm từ thiện trong tháng Hai vừa qua.

Bạch Đằng

Chủ đề khác