VnReview
Hà Nội

Xiaomi đã bán 110 triệu điện thoại Redmi

Công ty Xiaomi (Trung Quốc) vừa cho biết trong 3 năm qua họ đã bán ra thị trường được khoảng 110 triệu chiếc điện thoại mang thương hiệu Redmi.

Xiaomi: đã có 110 triệu chiếc điện thoại Redmi được bán ra thị trường

Xiaomi (Trung Quốc) có thể không còn đứng trong hàng ngũ 5 nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới nữa. Tuy vậy công ty Trung Quốc vẫn bán ra thị trường được một lượng smartphone đáng nể.

Phó chủ tịch Hugo Barra vừa tiết lộ Xiaomi đã bán ra thị trường được 110 triệu chiếc điện thoại thông minh Redmi kể từ khi thương hiệu điện thoại giá rẻ này ra mắt vào tháng 8/2013.

Xiaomi (Trung Quốc) được người dùng biết đến là nhà cung cấp những những chiếc điện thoại với cấu hình, tính năng tốt nhưng giá thấp. Dòng điện thoại Mi của công ty có xu hướng được trang bị các tính năng cao cấp nhưng có giá bán tầm trung. Trong khi đó, dòng Redmi có thông số tầm trung nhưng giá bán lại tương đương nhiều sản phẩm giá rẻ trên thị trường (giá bán những sản phẩm này thường chỉ dao động từ 2,2 - 2,8 triệu đồng).

Thiết bị Redmi gần đây nhất mà công ty giới thiệu là Redmi 3S được bán ra thị trường với giá 105 USD (2,3 triệu đồng). Máy sử dụng màn hình 5 inch, độ phân giải 720p, chip Qualcomm Snapdragon 430, tích hợp máy quét vân tay, thân kim loại và có pin 4100 mAh.

Redmi 3S chỉ mới có mặt tại thị trường Trung Quốc nhưng công ty Trung Quốc cũng thường xuyên mang sản phẩm của mình đến với các thị trường đang phát triển như Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Bazril... Gần đây cũng xuất hiện thông tin Xiaomi đang chuẩn bị tấn công thị trường Mỹ với một thiết bị cao cấp hỗ trợ cơ sở hạ tầng mạng 4G LTE tại đây.

Bạch Đằng

Chủ đề khác