VnReview
Hà Nội

T-Mobile cho phép chơi Pokémon Go không giới hạn dữ liệu

Mới đây, T-Mobile, nhà cung cấp mạng di động và dịch vụ không dây lớn thứ 4 tại thị trường Mỹ đã tiết lộ kế hoạch có thể sẽ khiến đông đảo người hâm mộ Pokémon Go vô cùng thích thú.

Thời gian qua, bộ phận quảng bá của rất nhiều công ty đã cố gắng tìm mọi cách "tận dụng" sự phổ biến của trò chơi Pokémon Go để tạo ra lợi nhuận.

Ngày 14/7 vừa qua, T-Mobile đã công bố sẽ cung cấp cho khách hàng của mình dữ liệu không giới hạn để chơi Pokémon Go đến tháng 8/2017. Đây là một phần của chương trình xúc tiến mang tên "T-Mobile Tuesdays" của nhà mạng này. Họ cho biết ưu đãi đặc biệt này sẽ hiển thị trong ứng dụng "T-Mobile Tuesdays", tuy nhiên người dùng sẽ cần xác nhận việc mua ứng dụng vào thứ Ba kể từ 19/8 tới.

Đại diện công ty chia sẻ: "Chắc chắn bạn đã từng chơi hoặc nghe về Pokémon Go. Đây là một trò chơi đang gây sốt trên toàn cầu và tiêu tốn rất nhiều dữ liệu di động của người chơi. Và đó là cơ hội lớn để chiến dịch Un-carrier của T-Mobile trở nên phổ biến hơn".

Theo T-Mobile, việc sử dụng dữ liệu để chơi Pokemon Go không phải là vấn đề quan trọng nhất mà là số lượng người khổng lồ đang chơi trò chơi này là một cơ hội tốt để công ty có thể khai thác thêm người dùng. Đồng thời, người chơi Pokémon Go cũng nhận được nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ của T-Mobile.

Huyền Thanh

Chủ đề khác