VnReview
Hà Nội

D-Link công bố nhà phân phối mới

Hôm nay, công ty Giải pháp mạng D-Link International Pte thông báo Công ty Thương mại Quốc Tế Thủy Linh (TLC) là nhà phân phối mới tại Việt Nam. Theo công bố này, TLC sẽ chính thức trở thành nhà phân phối của D-Link, tiến hành phân phối sản phẩm và giải pháp mạng của D-Link tại Việt Nam.

Lựa chọn Công ty Thương mại Quốc Tế Thủy Linh là nhà phân phối, D-Link đã thể hiện sự phát triển lớn mạnh tại thị trường Việt Nam

Được thành lập năm 2000, trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, với mạng lưới kênh phân phối rộng khắp và bề dày kinh nghiệm tối ưu về triển khai giải pháp phần cứng tại Việt Nam, TLC đã trở thành đối tác chiến lược của hơn 8 thương hiệu công nghệ CNTT hàng đầu thế giới. Những thương hiệu do TLC phân phối đều hướng tới mục tiêu giúp khách hàng tối ưu hóa được đầu tư về CNTT với chất lượng tốt kèm dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.

Nhiều năm liền, TLC đã lọt vào Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và đạt được những thành tựu, những giải thưởng Công Nghệ danh giá khác.

Bên cạnh việc có thể phân cung cấp các giải pháp đa dạng hàng đầu và giải pháp mạng đổi mới của D-Link cho thị trường hiện tại, mối quan hệ này sẽ hỗ trợ mục tiêu cung cấp kinh nghiệm online nhanh và tin cậy trong môi trường kết nối cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ông Neo Christopher, Giám đốc Kinh doanh của D-Link International Pte Ltd phụ trách thị trường Việt Nam và Philippines chia sẻ: "Với tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định 7% năm nay, thu nhập gia tăng và xu hướng sử dụng internet trên nền tảng xã hội, kỹ thuật số và di động, D-Link đặt mục tiêu trở thành thương hiệu mạng uy tín số 1 cung cấp giải pháp mạng cho tất cả mọi người. ;Với giải pháp toàn diện bao gồm adapters, access points, switches, cameras giám sát và nhiều thiết bị khác dành cho người tiêu dùng và các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), mối quan hệ đối tác mới cùng TLC sẽ mang đến cơ hội cho đại lý và các nhà cung cấp dịch vụ Internet cơ hội xây dựng và phát triển kinh doanh bền vững. Đồng thời, D-Link sẽ có thể tiếp cận thêm khách hàng tiêu dùng cuối và các DNVVN thông qua kênh phân phối thành công của Công ty Thủy Linh".

D-Link International cũng ra mắt loạt sản phẩm nhận nhiều giải thưởng uy tín bao gồm các sản phẩm công nghệ nổi trội AC, camera IP 180 độ, powerline, range extenders và sản phẩm 4G. Khách hàng sẽ khám phá các hệ mạng dây, lướt web tại gia hay văn phòng nhỏ, sử dụng hiệu ứng không dây tốc độ cao, và biến ngôi nhà thành không gian thông minh.

Nhìn chung, D-link giới thiệu giải pháp cho DNVVN nhằm mang lại năng suất tốt nhất về switching, wireless, an ninh, giám sát, lưu trữ và quản lý

Đưa ra Công nghệ tiêu chuẩn với chức năng hàng đầu tích hợp các giải pháp linh hoạt cao, tin cậy và đảm bảo dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí, D-Link hướng đến cung cấp giải pháp mạng cho hơn 400,000 DNVVN, thành phần góp phần tăng trưởng hàng đầu tại Việt Nam.

Chủ đề khác