VnReview
Hà Nội

Apple Store sẽ đổi tên thành “Apple”

Tất cả các cửa hàng bán lẻ Apple Store của Táo khuyết trên toàn thế giới từ nay sẽ được gọi đơn giản là "Apple".

Trong thực tế, Apple Store đã có nhiều vai trò hơn là một cửa hàng bán lẻ thông thường. Đây là một địa điểm hoàn hảo để mọi người có thể ghé thăm, trò chuyện, sử dụng thử các sản phẩm Apple, truy cập Wi-Fi miễn phí hoặc làm một ly cà-phê thư giãn mỗi ngày. Táo khuyết đang muốn Apple Store đóng nhiều vai trò hơn là một cửa hàng, cho rằng mua iPhone, iPad hoặc Mac chỉ là một trong rất nhiều thứ mà mọi người có thể làm bên trong chúng, vì vậy hãng đã có một quyết định rất táo bạo khi thay đổi thương hiệu Apple Store sang một cái tên mới.

Cụ thể, trang công nghệ PhoneArena cho biết tất cả các Apple Store giờ đây chỉ còn được gọi là Apple (kèm với tên khu vực, địa điểm mà nó được đặt, ví dụ như Apple Union Square hay Apple Valley Fair). Hãng cũng đã gửi email yêu cầu các nhân viên bán lẻ dần làm quen với cái tên mới trên cả các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến.

Nếu bạn chưa biết, Apple Store tại Union Square (bây giờ gọi là Apple Union Square) ngoài việc bán đồ Apple còn có một quảng trường ngoài trời dành cho cộng đồng với các buổi biểu diễn âm nhạc được tổ chức thường xuyên, một bức tường gồm màn hình 6K chạy các video truyền cảm hứng của các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhạc sĩ nổi tiếng thông qua các sự kiện, lớp học được tổ chức quanh năm.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác