VnReview
Hà Nội

iPhone 7 và 7 Plus phiên bản Jet Black cháy hàng ngay sau khi mở bán

iPhone 7 và 7 Plus mang đến hai màu sắc mới dành cho người dùng là Black và Jet Black. Trong đó, màu đen bóng Jet Black đang thu hút một lượng người đặt hàng rất lớn cho dù chỉ hạn chế với mức dung lượng 128GB trở lên.

Từ 14h ngày 9/9, người dùng ở một số thị trường có thể đặt trước iPhone 7 và iPhone 7 Plus và dự kiến nhận máy vào ngày 16/9. Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy 20 phút, một số phiên bản đã trong tình trạng khan hàng.;

Tại các thị trường như Mỹ, Singapore, Anh, Australia và Pháp..., iPhone màu đen mờ (Black) và đen bóng (Jet Black) với dung lượng cao 128 GB và 256 GB được ưa chuộng nhất. Nhiều người mua nhận được thông báo đơn hàng của họ đã bị lùi sang tháng 11. 

Các phiên bản màu còn lại hết hàng chậm hơn, nhưng thời gian giao hàng cũng dần bị đẩy tới khoảng ngày 26 - 29/9 hoặc sau vài tuần nữa. Để sở hữu sớm, người dùng chỉ còn cách xếp hàng tại các cửa hàng Apple Store hoặc của các nhà mạng vào ngày 16/9.

iPhone 7 và 7 Plus được Apple công bố ngày 7/9 với bộ nhớ 32 GB, 128 GB và 256 GB cùng các màu bạc, vàng, vàng hồng, đen và đen bóng. Giá khởi điểm của sản phẩm ở thị trường Mỹ là 649 USD và bản cao nhất là 969 USD.

Apple đã loại bỏ cổng kết nối 3.5mm trên bộ đôi siêu phẩm iPhone 7 và iPhone 7 Plus của mình. Apple tuyên bố việc loại bỏ bỏ cổng này sẽ mở ra một lối đi mới cho các thiết bị smartphone. Tuy vậy, vẫn có nhiều hoài nghi về việc này vì việc loại chuẩn jack cắm tai nghe 3.5mm là một bước đi vô cùng mạo hiểm.

Hiếu Trung

Chủ đề khác