VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 7 thay thế tại Mỹ có hình vuông màu đen trên vỏ hộp

Trái với các thông tin ban đầu về một chữ "S" màu xanh, cách Samsung giúp người dùng nhận biết đâu là Galaxy Note 7 "an toàn" được dùng trong chương trình trao đổi nhìn đơn giản hơn nhiều.

Hình vuông màu đen (khoanh tròn) trên nhãn dán ngoài vỏ hộp Galaxy Note 7 thay thế tại Mĩ của T-Mobile.

Theo trang công nghệ PhoneArena, những chiếc Galaxy Note 7 thay thế đã bắt đầu đến tay người dùng Mỹ từ hôm nay. Trước đó, chi nhánh Samsung tại Mĩ công bố để giúp người dùng dễ nhận ra Galaxy Note 7 thay thế hơn, họ sẽ thêm một chữ "S" màu xanh (viết tắt cho chữ Safe, nghĩa là an toàn) trên vỏ hộp. Tuy nhiên, nhiều người dùng lại báo cáo rằng tất cả những gì họ thấy chỉ là một hình vuông nhỏ màu đen trên nền nhãn dán màu trắng.

Ngoài ra, biểu tượng pin trên Galaxy Note 7 thay thế tại Mỹ vẫn là màu trắng chứ không phải là màu xanh lá như thông tin trước đó. Có vẻ như Samsung chỉ áp dụng việc này tại Hàn Quốc.

Được biết, Samsung phải thu hồi tới hơn 1 triệu Galaxy Note 7 tại thị trường Mỹ. Hãng cho biết các lô hàng Galaxy Note 7 thay thế sẽ đến các đại lí ủy quyền và nhà mạng tại Mỹ chậm nhất vào ngày 21/9.

Hình vuông màu đen trên nhãn dán ngoài vỏ hộp Galaxy Note 7 thay thế của Verizon.

Trước đó, Samsung cũng đã cung cấp đường link kiểm tra IMEI chính thức để người dùng có thể biết được chính xác đâu là chiếc Galaxy Note 7 an toàn. Vì vậy, nếu không nhìn thấy chữ "S" màu xanh trên vỏ hộp Galaxy Note 7 thay thế, đó cũng không phải là vấn đề gì để người dùng phải bận tâm.

;Nguyễn Long

Chủ đề khác