VnReview
Hà Nội

Một số khách hàng Mỹ mất niềm tin vào Galaxy Note 7?

Sau lần thu hồi chiếc Note 7 vừa qua, người dùng sở hữu chiếc tablet này được quyền lựa chọn giữa việc đổi Note 7 lấy một chiếc điện thoại khác trong khi chờ sự cố được khắc phục hoặc là nhận hoàn lại số tiền đã bỏ ra để sở hữu sản phẩm này.

 

Quyết định đổi hay hoàn lại tiền của khách hàng chính là một thước đo quan trọng về niềm tin mà thế giới dành cho sản phẩm này. Tuy nhiên theo Ubergizmo, vừa qua SurveyMonkey đã thực hiện một bài khảo sát nhỏ với người sở hữu Galaxy Note 7 tại Mỹ và kết quả là 35% số người làm khảo sát đã chọn các hoàn lại tiền thay vì đổi lấy một sản phẩm khác.

Nếu là fan của Samsung thì đừng quá thất vọng, bởi vì đây chỉ là một cuộc khảo sát nhỏ với tổng lượng người tham gia là 507. Chính bởi vậy kết quả này chưa thể hoàn toàn phản ánh số đông người dùng.

Cũng theo bài khảo sát cho biết thì 26% số người chọn hoàn tiền đã quyết định thay vì mua Note 7, họ sẽ mua iPhone. Điều này cũng có thể là một trong những nguyên nhân lí giải cho việc số lượng iPhone bán ra sẽ tăng nhanh.

Nhưng dù sao thì khảo sát chỉ đơn thuần là một cuộc lấy ý kiến người dùng, còn quyết định mới chính là nằm ở bạn. Đổi hay hoàn tiền đều không quan trọng, điều quan trọng duy nhất đó là bạn cảm thấy quyết định của mình là một điều đúng đắn.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác