VnReview
Hà Nội

Huawei đã bán ra hơn 100 triệu smartphone trong 2016

Dù năm 2016 chưa kết thúc nhưng nhà sản xuất Trung Quốc Huawei cho biết họ đã bán ra thị trường được hơn 100 triệu chiếc smartphone.

Huawei bán ra hơn 100 triệu smartphone trong 2016

Theo PhoneArena, tại sự kiện giới thiệu 2 chiếc smartphone Nova và Nova Plus, Huawei cho biết họ bán ra được hơn 100 triệu chiếc điện thoại trong năm nay (dù cho còn 2 tháng nữa mới kết thúc năm 2016). So với năm ngoái, doanh số của Huawei đã tăng mạnh vì họ chỉ cần 10 tháng để cán mốc 100 triệu thiết bị (năm ngoái Huawei cần đến 12 tháng để hoàn thành mục tiêu này).

Ngoài ra, tại sự kiện này, Huawei cũng công bố nhiều con số ấn tượng khác, chẳng hạn như Honor 8 bán ra được 1,5 triệu chiếc, Huawei P9 là 6 triệu chiếc chỉ chưa đầy 5 tháng có mặt trên thị trường. Sau khi chinh phục thành công thị trường trong nước, Huawei cũng không giấu tham vọng trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh số 1 trên thế giới.

Tháng tới, Huawei sẽ tổ chức sự kiện truyền thông để giới thiệu chiếc smartphone cao cấp Huawei Mate 9 với 2 biến thể: màn hình phẳng và cong. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng vi xử lí Kirin thế hệ mới nhất và có phiên bản hỗ trợ đến 6 GB RAM. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera kép, công nghệ sạc nhanh cho phép làm đầy 50% pin trong 5 phút và sẽ được phát hành với nhiều tùy chọn màu sắc.

Bạch Đằng

Chủ đề khác