VnReview
Hà Nội

Pokémon Go cán mốc doanh thu 600 triệu USD trong thời gian kỷ lục

Theo thống kê mới nhất, trò chơi Pokémon Go đã cán mốc doanh thu 600 triệu USD trong thời gian kỷ lục.

Pokémon Go cán mốc doanh thu 600 triệu USD trong thời gian kỷ lục

Mặc dù Pokémon Go đã không còn gây sốt như thời điểm nó vừa ra mắt nhưng trò chơi di động này vẫn đang tiếp tục thiết lập những kỷ lục cho riêng mình. Theo một thống kê mới đây, kể từ khi chính thức được phát hành hồi tháng Bảy đến tháng Chín năm nay, Pokémon Go đã cán mốc doanh thu 600 triệu USD. Đây là kỷ lục nhanh nhất mà chưa trò chơi di động nào làm được từ trước đến nay.

Theo kết quả thống kê, Pokémon Go đã đạt mốc doanh thu trên nhanh hơn 2,5 lần so với tên tuổi lừng lẫy một thời là Candy Crush Saga. Cụ thể, Candy Crush Saga đạt 600 triệu USD doanh thu sau 200 ngày, trong khi Pokémon Go chỉ cần 90 ngày để làm được điều này.

Số lượng game thủ chơi Pokémon Go đã giảm dần sau một thời gian ra mắt nhưng các nhà phân tích cho rằng các bản cập nhật đến từ nhà phát triển trò chơi Niantic có thể sẽ sớm lôi kéo họ quay trở lại (bằng cách bổ sung thêm nhiều Pokémon, bao gồm cả những Pokémon huyền thoại).

Giống như nhiều trò chơi di động khác, Pokémon Go cho tải về miễn phí và nhà phát hành thu tiền từ việc bán các vật phẩm trong game. Trong Pokémon Go, PokeCoins có thể được mua (100 coin PokeCoins tương đương khoảng 99 cent) và được sử dụng để mua thêm PokeBalls, "thính" để thu hút các Pokemon hoang dã đến vị trí bạn đang đứng trong thời gian 30 phút… và đây chỉ là một trong số các mặt hàng mà bạn có thể mua được với PokeCoins trong game.

Bạch Đằng

Chủ đề khác