VnReview
Hà Nội

Huawei khai trương Trung tâm bảo hành đầu tiên tại TP.HCM

Nhằm ;mang thêm trải nghiệm dịch vụ cho người tiêu dùng, sáng nay, Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei (Trung Quốc) đã chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại TP.HCM.

Theo Huawei, với tổng diện tích mặt sàn gần 200m2 bao gồm khu lấy số, khu lễ tân, khu trải nghiệm sản phẩm, khu tải phần mềm, khu tự dịch vụ, khu vực chờ dành cho khách hàng, khu kỹ thuật, phòng đào tạo và phòng linh kiện, Trung tâm Dịch vụ Huawei tin rằng họ sẽ nhanh chóng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của các khách hàng về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty này.

Trước đây, khách hàng phải chuyển sản phẩm đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Huawei để sửa chữa bảo hành, thì nay với mô hình chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ chính hãng, Huawei sẽ kiêm luôn cả dịch vụ bảo hành truyền thống và hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các ứng dụng mới cũng như giải đáp thắc mắc của họ khi sử dụng sản phẩm.

Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết, "với sự xuất hiện của Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi có 3 hệ thống chăm sóc khách hàng cơ bản là trực tuyến, tự dịch vụ và trực tiếp; từ đó hình thành các giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh như bảo hành tận nơi, dịch vụ bảo hành hẹn giờ, VIP, giảm giá linh kiện và đổi mới sản phẩm".

Sắp tới, Huawei cũng sẽ thành lập 5 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và trung tâm thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh, với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng.

Được biết, Trung tâm dịch vụ khách hàng kiêm bảo hành của Huawei tại TP.HCM được đặt tại số 463A-463B đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1.

Dưới đây là một số hình ảnh về Trung tâm bảo hành kiêm dịch vụ khách hàng của Huawei tại TP.HCM trong buổi khai trương sáng nay:

TM

Chủ đề khác