VnReview
Hà Nội

Canon giới thiệu giải pháp “một cửa” cho doanh nghiệp tại sự kiện Zen-One Stop Solution

Trong hai ngày 16-17/12, sự kiện Canon Zen-One Stop Solution đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là chuỗi sự kiện nhằm giới thiệu các giải pháp, sản phẩm công nghệ tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp và người dùng cuối.

Giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp được Canon giới thiệu được gọi là "một cửa" – One Stop Solution – với phương châm "Đi tắt một cửa, đón đầu thành công". Đây là tập hợp các sản phẩm, giải pháp công nghệ của Canon với cơ sở dữ liệu chung nhằm đem đến khả năng triển khai dễ dàng, quản lý hiệu quả cho doanh nghiệp.

Hãng mang đến nhiều sản phẩm như máy in, tráng công nghiệp, hệ thống camera giám sát và máy chiếu tương tác tại sự kiện lần này. Các diễn giả đến từ FPT Telecom, Microsoft Việt Nam cũng chia sẻ những góc nhìn và giải đáp về bài toán kiểm soát chi phí, tối ưu hệ thống… của doanh nghiệp.

Về phía người dùng cuối, Canon đem đến những sản phẩm ngành ảnh của hãng trong đó đáng chú ý nhất là máy ảnh. Chiếc chiếc máy ảnh không gương lật thế hệ mới nhất của hãng, EOS M5 cũng được giới thiệu chính thức tại sự kiện này. Chiếc mirrorless này được trang bị công nghệ Dual Pixel AF cho tốc độ xử lý và lấy nét nhanh rõ rệt, độ phân giải cao và chống rung 5 trục bên trong thân máy. Phần lớn khách tham quan cũng rất ấn tượng và tìm hiểu kỹ về chiếc máy ảnh này.

Sự kiện Canon Zen-One Stop Solution sẽ diễn ra tới hết ngày 17/12.

Một số hình ảnh sự kiện Canon Zen-One Stop Solution:

Nhiếp ảnh gia Bùi Quang Huy giới thiệu về máy ảnh Canon EOS M5

Các dòng máy ảnh DSLR, Mirrorless và máy du lịch của Canon luôn thu hút sự quan tâm của người dùng

Hãng cũng giới thiệu nhiều giải pháp cho doanh nghiệp như máy in, máy tráng ảnh hoặc giấy in ảnh chuyên nghiệp…

…hệ thống camera giám sát

…hoặc máy chiếu tương tác

T.A

Chủ đề khác