VnReview
Hà Nội

Tim Cook gọi tai nghe AirPods là “một thành công vang dội”

Bất chấp việc bị trễ ngày giao hàng và một số phàn nàn về sự bất tiện, tai nghe không dây AirPods có vẻ như đang được nhiều người dùng đón nhận và CEO Tim Cook gọi sản phẩm này là "một thành công vang dội" của Apple.

Theo Business Insider, CEO Tim Cook đã quyết định dành vài ngày trong kì nghỉ lễ của mình để đến thăm New York. Vào hôm thứ tư vừa qua, người ta đã bắt gặp Tim Cook đang cùng cháu trai tham quan sàn chứng khoán của thành phố.

Nhân cơ hội này, phóng viên của đài CNBC đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh Tim Cook về tình hình kinh doanh của Apple cũng như việc liệu hãng có ý định đẩy nhanh tốc độ sản xuất tai nghe không dây AirPods hay không.

Đầu tiên, Tim Cook nói rằng Apple đã có một kì nghỉ lễ tuyệt vời khi doanh số bán smartphone của hãng đã áp đảo các hãng khác. Về phần của tai nghe AirPods, Tim Cook cho biết là :"AirPods là một thành công vang dội và chúng tôi đang sản xuất chúng theo cách nhanh nhất có thể".

Mặc dù hiện chưa có số liệu chính thức nào về doanh số của AirPods nhưng qua lời khẳng định của Tim Cook, chúng ta có thể hiểu là nhu cầu của người dùng về loại tai nghe này đang tăng cao. Điều này khá là bất ngờ khi tai nghe AirPods đã bị chỉ trích rất nhiều vì việc trễ ngày giao hàng và một số bất tiện khi sử dụng cũng như khó sửa chữa.

AirPods đã được giới thiệu vào sự kiện ra mắt iPhone trong tháng 9. Theo dự kiến, tai nghe không dây này sẽ được giao hàng vào tháng 10 nhưng Apple đã phải hoãn lại và thông báo rằng "cần thêm một chút thời gian". Cuối cùng, Apple đã chính thức bán AirPods từ ngày 13/12 nhưng chỉ với số lượng giới hạn. Điều này khiến nhiều người tiếp tục phải đợi tới tháng 1/2017 mới được nhận tai nghe không dây của Apple.

Nguyễn Long

Chủ đề khác