VnReview
Hà Nội

Các hãng hàng không nhận chuyển đào, mai Tết

Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) và Jetstar Pacific cho biết, trong dịp Tết này, cả 2 hãng sẽ nhận chuyển đào, mai với các đường bay nội địa dưới dạng hành lý ký gửi.

Theo đó, VNA sẽ vận chuyển hoa đào và mai từ nay tới hết ngày 6/2, với cước từ 275 - 440 nghìn đồng/bó, tùy theo từng đường bay. Mỗi người chỉ được mang theo 1 bó (không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi, được buộc theo kích thước không quá 150x40x40cm. Hành khách phải đăng ký trước chuyến bay ít nhất 3 tiếng và đã được xác nhận chỗ.

Tương tự, hãng Jetstar Pacific nhận chuyển đào, mai từ nay tới hết ngày 28/2, hành khách cần đăng ký trước với hãng để đặt chỗ, mức phí là 360 nghìn đồng/bó. Mỗi bó không quá 2 cành, phải bọc theo kích thước tối đa 120x50x50cm.

VietjetAir cũng nhận vận chuyển đào, mai tết với giá 400 nghìn/bó, thời gian vận chuyển tới hết ngày 10/2. Những hành khách có nhu cầu phải đăng ký trước, mỗi người chỉ được 1 bó, kích thước tối đa không quá 150x40x40cm.

Các hãng hàng không cũng khuyến cáo, trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Đinh Dậu, hành khách cần chủ động thời gian và có mặt tại sân bay sớm 3 tiếng trước giờ khởi hành để làm thủ tục.

Theo Tiền Phong

Chủ đề khác