VnReview
Hà Nội

HTC sẽ ra thêm 6-7 mẫu smartphone trong năm nay, không có HTC 11

HTC vừa xác nhận năm nay họ sẽ chỉ phát hành ra thị trường từ 6 đến 7 chiếc smartphone.

HTC sẽ giới thiệu từ 6 đến 7 chiếc smartphone trong năm nay, không có HTC 11

Năm ngoái, HTC phát hành khoảng một chục chiếc smartphone ra thị trường. Tuy nhiên, công ty Đài Loan đã không có một năm kinh doanh như ý. Năm nay, HTC quyết tâm thay đổi chiến lược khi dự kiến tung ra thị trường ít model smartphone hơn năm ngoái và sẽ tập trung hơn vào chất lượng sản phẩm cũng như nhu cầu của người dùng.

Chialin Chang, Chủ tịch phụ trách mảng Kinh doanh điện thoại thông minh và thiết bị kết nối của HTC khẳng định công ty ông sẽ chỉ ra mắt từ 6 đến 7 chiếc smartphone trong năm nay.

Theo PhoneArena, thông tin này được đưa ra ngay sau khi HTC trình làng 2 chiếc smarphone HTC U Ultra và HTC U Play. Cả hai chiếc điện thoại này đều sử dụng kính (và sapphire ở phiên bản giới hạn) cùng khung nhôm cao cấp, chạy Android Nougat và tích hợp trợ lí ngôn ngữ của riêng HTC. Như vậy, nếu tính luôn HTC U Ultra và HTC U Play thì HTC sẽ còn giới thiệu ra thị trường 4 đến 5 chiếc smartphone nữa trong năm 2017 này.

Khi được hỏi về chiếc điện thoại tin đồn HTC 11 (thiết bị kế nhiệm HTC 10), Chialin Chang nói rằng chiếc điện thoại mới sẽ không sử dụng tên này. Ông từ chối cung cấp thêm thông tin về chiếc điện thoại này nhưng gần như đây là lời khẳng định HTC sẽ trình làng một chiếc flagship mới trong thời gian tới dưới thương hiệu mới.

Ngoài ra, HTC cũng sẽ trình làng thêm vài model HTC Desire cho những khách hàng muốn tìm kiếm một chiếc điên thoại "vừa thú vị vừa có mức giá phải chăng". Dự kiến, tại MWC 2017 sắp diễn ra vào tháng Hai tới, HTC sẽ tiết lộ thêm nhiều chi tiết liên quan đến các sản phẩm mới của mình.

Bạch Đằng

Chủ đề khác