VnReview
Hà Nội

Razer mua Nextbit, hứa hẹn ra mắt điện thoại độc đáo trong tương lai

Hãng Razer vừa mua lại Nextbit và hứa hẹn sẽ ra mắt những chiếc điện thoại với thiết kế và tính năng độc đáo trong tương lai.

Razer mua Nextbit, hứa hẹn ra mắt điện thoại độc đáo trong tương lai

Nextbit – công ty non trẻ đứng đằng sau thương hiệu điện thoại thông minh Robin vừa tiết lộ thương vụ bán lại cho Razer, một công ty chuyên về máy tính chơi game và phụ kiện. Về phía mình, Razer cho biết thương vụ đã được hoàn tất hồi đầu tháng này nhưng từ chối tiết lộ giá trị cụ thể.

Là một phần của Razer, Nextbit vẫn sẽ hoạt động độc lập và tập trung vào "thiết kế di động độc đáo và tăng cường khả năng trải nghiệm".

Các fan của dòng điện thoại Nextbit Robin không cần quá lo lắng về thương vụ này vì công ty vẫn tiếp tục hỗ trợ cho sản phẩm này. Việc bảo hành sẽ được thực hiện tiếp tục trong 6 tháng tới, trong khi việc cập nhật phần mềm (bao gồm cả các bản vá bảo mật) sẽ được triển khai đến tháng 2/2018. Tuy nhiên, hiện chiếc điện thoại Nextbit Robin sẽ không còn được bán qua các kênh chính thức.

Nextbit Robin là thương hiệu smartphone còn rất mới trên thị trường nhưng gây được sự chú ý của giới công nghệ nhờ thiết kế đẹp. Razer và Nextbit không chia sẻ cụ thể về kế hoạch phát triển điện thoại thông minh mới trong thời gian tới. Razer có thể không trực tiếp phát triển điện thoại thông minh nhưng chắc chắn họ sẽ đầu tư để Nexbit làm điều này. Và chúng ta vẫn có quyền chờ đợi phiên bản kế nhiệm của Nextbit Robin trong thời gian tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác