VnReview
Hà Nội

Samsung không có kế hoạch bán Galaxy Note 7 tân trang ở Mỹ

Người dùng tại Mỹ sẽ không thể tiếp cận được với những chiếc Galaxy Note 7 tân trang;sắp được tung ra thị trường của Samsung.

Theo hãng tin Hàn Quốc Yonhap, tạp chí Consumer Reports (Mỹ) trích dẫn các nguồn tin từ Samsung cho biết Galaxy Note 7 tân trang sẽ không được bán hay cho thuê tại thị trường Mỹ.

Vào ngày 27/3 vừa qua, tức là 2 ngày trước thời điểm ra mắt Galaxy S8, Samsung đã chính thức xác nhận là sẽ bán Galaxy Note 7 tân trang cho người dùng. Được giới thiệu như là flagship số 1 của Samsung trong năm 2016 nhưng Galaxy Note 7 đã bị hãng khai tử sau khi có nhiều báo cáo về việc smartphone này phát nổ. Samsung cho biết là sẽ có khoảng 3 triệu chiếc Galaxy Note 7 tân trang được bán trở lại.

Các nhà quan sát kì vọng rằng phiên bản tân trang của Galaxy Note 7 sẽ được bán tại các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Indonesia hay Việt Nam với mức giá giảm từ 30-50% so với phiên bản gốc. Trong khi đó, Samsung cho biết hiện hãng vẫn chưa có quyết định chi tiết về các thị trường được bán Galaxy Note 7 tân trang.

Nguyễn Long

Chủ đề khác