VnReview
Hà Nội

D-Link công bố nhà phân phối sản phẩm doanh nghiệp tại Việt Nam

Nhà cung cấp giải pháp mạng D-Link vừa công bố Công ty Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD. TEK) là nhà phân phối chính thức các giải pháp tổng thể dành cho doanh nghiệp của hãng tại Việt Nam.

Ông Sam Wong, Giám đốc Kinh doanh của D-Link tại Việt Nam và Myanmar cho biết, hãng đang sở hữu đầy đủ các giải pháp dành cho doanh nghiệp bao gồm router, adapter, access point, switch, camera giám sát và nhiều thiết bị khác, nên việc hợp tác với nhà phân phối QD. TEK sẽ mang tới nhiều cơ hội cho các nhà bán lẻ, đại lý và doanh nghiệp.

Theo thông tin công bố, QD.TEK là nhà phân phối hạ tầng công nghệ thông tin tổng thể, IT, giám sát an ninh, viễn thông; và hạ tầng điện tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2004. "Chúng tôi rất vinh dự được lựa chọn là nhà phân phối của D-Link tại Việt Nam", ông Đặng Thạch Quân, Tổng giám đốc QD.TEK phát biểu.

Nhân dịp này, D-Link cũng nhấn mạnh dòng sản phẩm 10 Gigabit Switch bên cạnh nhóm giải pháp chuyển mạch và access point không dây. Theo ông Nguyễn Sơn Hải – Phụ trách mảng doanh nghiệp và sản phẩm của D-Link tại Việt Nam cho biết: "D-Link 10 Gigabit Ethernet Smart Switches cho phép dễ dàng cài đặt và quản lý nhằm nâng cao băng thông mạng mà không cần bất kì việc thay đổi nào vào hệ thống. Những tính năng thông minh của thiết bị cho phép tự động ưu tiên lưu lượng và quản lý băng thông, khắc phục các vấn đề trên hệ thống mạng ngay lập tức".

TM

Chủ đề khác