VnReview
Hà Nội

Đây là hình ảnh đầu tiên của BlackBerry Ontario

Hình ảnh thực tế của BlackBerry Ontario – một chiếc smartphone đã bị hủy kế hoạch phát hành của BlackBerry vừa bị rò rỉ.

Đây là hình ảnh đầu tiên của BlackBerry Ontario

Chúng ta thường ít có cơ hội nhìn ở phía sau hậu trường của các nhà sản xuất trước khi họ tung một chiếc smartphone mới (đặc biệt là các nguyên mẫu thử nghiệm). BlackBerry hiện tại không trực tiếp sản xuất điện thoại nữa nhưng 3 năm trước họ đã cố gắng quay lại thị trường thiết bị cầm tay.

Một trong những thiết bị chiến lược được chuẩn bị cho sự trở lại này là BlackBerry Ontario. Thông tin đầu tiên về chiếc điện thoại này bị rò rỉ từ 3 năm trước, cùng thời gian này chúng ta cũng nghe nói về BlackBerry Passport.

BlackBerry Ontario được cho là sẽ sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 800, RAM 2GB và chạy hệ điều hành BlackBerry OS 10.3 mới nhất. Thiết bị được sự đoán sẽ trở thành chiếc flagship thay thế Z30 vào năm 2014.

Thật không may, BlackBerry Ontario đã không bao giờ được công ty Canada giới thiệu chính thức trong khi BlackBerry Passport đã lên kệ vào mùa thu năm 2014. Một vài hình ảnh thực tế của BlackBerry Ontario vừa lộ diện cho thấy chiếc điện thoại này sử dụng màn hình cảm ứng, không giống như BB Passport sở hữu bàn phím QWERTY đầy đủ.

Không rõ lý do tại sao BlackBerry quyết định bỏ rơi Ontario để chọn BlackBerry Passport và cuối cùng nhận thấy thất bại mà lẽ ra họ đã có thể tránh được.

Bạch Đằng

Chủ đề khác