VnReview
Hà Nội

Lenovo bổ nhiệm Tổng giám đốc khu vực Đông Dương

Hãng Lenovo;vừa công bố bổ nhiệm ông Thaneth Angkasirisan làm Tổng giám đốc Lenovo khu vực Đông Dương phụ trách hoạt động thường ngày của hãng tại các thị trường Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.

Theo Lenovo, ông Angkasirisan sẽ chịu trách nhiệm quản lý và thúc đẩy hoạt động tăng trưởng máy tính cá nhân và thiết bị thông minh Lenovo trong phân khúc khách hàng tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. Tân tổng giám đốc này cũng được kỳ vọng sẽ giúp thúc đẩy quan hệ của hãng với khách hàng doanh nghiệp chủ chốt, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các đối tác kênh quan trọng.

Ông Angkasirisan có 25 năm kinh nghiệm về bán hàng, tiếp thị và hoạch định chiến lược CNTT dành cho doanh nghiệp, khu vực công và người dùng cuối, trong đó có hơn 7 năm kinh nghiệm về quản lý cao cấp. Ông tốt nghiệp Đại học Assumption tại Thái Lan, có bằng thạc sĩ về tài chính và bằng cử nhân marketing. Ông Ankgasirisan sẽ thay thế vị trí của ông Jeerawut Wongpimonporn, người vừa rời Lenovo sau 10 năm gắn bó để theo đuổi các cơ hội mới.

TT

Chủ đề khác