VnReview
Hà Nội

Clip TV chính thức đạt hơn 400.000 thuê bao

Tính đến tháng 7/2017, Clip TV đã đạt tốc độ phát triển đáng kể với hơn 400.000 thuê bao sử dụng dịch vụ ở tất cả nền tảng như Clip TV box, ứng đụng điện thoại, ứng dụng tivi và web.

Ra mắt dịch vụ lần đầu tiên hồi tháng 12/2016, Clip TV được đánh giá cao ở tính năng xem truyền hình ổn định, kho phim phong phú. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 6 tháng ra mắt Clip TV đã đạt tốc độ phát triển đáng kể với hơn 400.000 thuê bao sử dụng dịch vụ ở tất cả nền tảng như Clip box, ứng đụng điện thoại, ứng dụng tivi và web.

Ứng dụng Clip TV được cài đặt mặc định trên các dòng smart tv Samsung, Sony, LG, TCL…

Theo ông Phan Thanh Giản, Giám đốc điều hành Clip TV thì con số 400.000 thật sự không phải là một con số quá lớn với một thị trường sử dụng internet đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy nhiên, con số này mang một ý nghĩa rất to lớn về tín hiệu vui khi người dùng Việt bắt đầu thay đổi cách họ tiếp nhận và trải nghiệm truyền hình…

Ông cũng Giản còn cho biết, thời gian tới mục tiêu lớn nhất của Clip TV chính là phục vụ tốt nhất người xem phim và truyền hình. Đơn vị sẽ liên tục đầu tư mới các nền tảng công nghệ và cập nhật nội dung liên tục để sản phẩm có thể đáp ứng tối đa nhu cầu cho người dùng.

Clip TV mong muốn mang đến sự hài lòng cho tất cả người sử dụng dịch vụ

Là một trong những dịch vụ truyền hình internet được cấp giấy phép truyền hình OTT, Clip TV mang đến hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước quen thuộc như: VTV, HTV, VTC, Today TV, Let's Viet, kênh địa phương THVL, THHN…

Clip TV còn sở hữu hơn 20 kênh truyền hình chất lượng HD, mang đến hình ảnh và âm thanh sống động. Ngoài ra, các tính năng đi kèm tiện ích như cung cấp lịch phát sóng hay xem lại truyền hình đã phát còn giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm truyền hình cùng Clip TV.

Bên cạnh nội dung truyền hình phong phú, kho phim của Clip TV cũng không ngừng mở rộng về số lượng chất lẫn lượng. Kho phim của Clip TV được cập nhật hằng ngày với những bộ phim mới, được sắp xếp hợp lý, dễ dàng tìm kiếm, theo dõi. Điều này giúp người dùng nhanh chóng trải nghiệm phim hoặc các chương trình mình quan tâm.

Thời gian sắp tới Clip TV kỳ vọng 100% phim mang đến có hỗ trợ thuyết minh hoặc lồng tiếng cho người Việt dễ dàng trải nghiệm

Không chỉ vậy, dịch vụ còn cung cấp đến người dùng nhiều nội dung hấp dẫn theo sở thích riêng như: Hài kịch, thể thao, âm nhạc, cải lương…nên đáp ứng được đại đa số nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dùng Việt.

H.L

Chủ đề khác