VnReview
Hà Nội

Morgan Stanley: Đây sẽ là chiếc giày mang lại 1 tỷ USD cho Nike

Theo các nhà phân tích của Morgan Stanley Research, Nike đang đi đúng hướng.

Morgan Stanley dự đoán đây sẽ là chiếc giày trị giá tới tỷ 1 USD của Nike

Họ dự đoán hiệu suất kinh doanh của Nike sẽ cải thiện dựa trên các sản phẩm mới như Air VaporMax – một sản phẩm theo xu hướng thời trang tiện lợi - và việc rút ngắn thời gian từ chuỗi cung ứng của thương hiệu để đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn. Những yếu tố này sẽ dẫn đến tăng trưởng 5% trong năm tài chính 2018.

Theo các nhà phân tích, VaporMax là một phần quan trọng trong số này. Morgan Stanley coi đó là biểu tượng của sức mạnh và khả năng tiếp tục phát triển của thương hiệu để tạo ra những đổi mới mà khách hàng muốn mua.

Morgan Stanley cho biết: "Theo đánh giá của chúng tôi, Air VaporMax có thể trở thành sản phẩm trị giá 1 tỷ USD của Nike".

VaporMax là sự đổi mới gần đây nhất của trên dòng sản phẩm Air. Nike đã bóc tất cả các bọt và cao su khỏi đế giày để lộ ra ngoài toàn bộ túi khí bằng nhựa của đôi giày.

Nike chỉ bán ra một số lượng hạn chế sản phẩm Air VaporMax kể từ khi nó ra mắt hồi đầu năm nay, với nhiều tùy chọn màu sắc. Một số người cho rằng sản phẩm có thiết kế độc đáo, trong khi những người khác lại nghĩ rằng Nike đã đi quá xa. Sneakers này được bán lẻ với giá 190 USD (4,3 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác