VnReview
Hà Nội

Bphone 2 ra mắt ngày 8/8, giấy mời bảng mạch mạ vàng

Hôm nay Bkav gửi giấy mời; báo chí tới dự lễ ra mắt Bphone 2, diễn ra ngày 8/8/2017 tại Hà Nội. Giấy mời dựa trên nền bảng mạch mạ vàng, đơn giản chữ "Chất" ở trung tâm nhưng ẩn chứa nhiều thông điệp về sản phẩm.

Dùng smartphone quét mã vạch trên vỏ thiệp mời sẽ được chỉ đến địa chỉ website sự kiện, trong đó thông tin người được mời, địa điểm, thời gian tổ chức lễ ra mắt Bphone 2.

Thiệp mời của Bkav thoạt nhìn là một chiếc bảng mạch điện tử mạ vàng có kích cỡ như một tấm danh thiếp. Chất liệu thiệp mời là kim loại, một mặt được xử lý nhám màu đen sậm, mặt còn lại được phủ lớp nhũ màu vàng. Đây có thể là một khẳng định nữa về bảng mạch Bphone mạ vàng đã bị rò rỉ trước đó và chất liệu cũng như màu sắc của Bphone 2. Trong clip Bphone 2 xuất hiện trên phố cổ Hà Nội hồi đầu tháng cho thấy Bphone có màu đen bóng, hai mặt kính.

Trung tâm thiệp mời là chữ "Chất" mạ vàng - có thể là chủ đề chính của sự kiện ra mắt Bphone 2 - và hàng chữ quen thuộc phía dưới "Design by Bkav - Made in Vietnam".

Điều đáng nói là tấm giấy mời này mang lại hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ban đầu, nó có thể khiến người được mời bối rối bởi trên giấy mời không đề địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện. Nhưng khi nhúng tấm giấy mời vào nước khoảng vài phút, lớp phủ vàng sẽ dần biến mất, để lộ mặt sau giải mã sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) ngày 8/8/2017. Ngoài ra, mặt sau còn có ba biểu tượng được dập nổi khá tinh vi như đại diện cho âm thanh, camera và màn hình. Dường như đây là cách nhà sản xuất nhấn mạnh đầy ẩn ý về những tính năng của Bphone 2: camera, màn hình, âm thanh, chống nước.

Sau 2 năm, Bphone thế hệ thứ hai cuối cùng cũng sắp ra mắt. Tuy nhiên, những thông tin đã được Bkav hoặc các đối tác xác nhận về sản phẩm có được cho đến nay không nhiều, ngoại trừ kiểu dáng có sự thay đổi so với Bphone 1, mạch in mạ vàng được gia công ở một nhà máy của Nhật tại Việt Nam, được phân phối trực tiếp qua hệ thống Thế Giới Di Động và giá chưa đến 10 triệu đồng, chạy hệ điều hành BOS trên nền Android mới nhất. Thông tin về cấu hình, tính năng của Bphone 2 được đồn đoán nhiều nhưng chính xác vẫn phải chờ đến ngày ra mắt đầu tháng Tám tới.

Minh Hương

Chủ đề khác