VnReview
Hà Nội

B2X liên doanh với Digiworld mở rộng CSKH tại Việt Nam, hỗ trợ cả Samsung

Công ty chăm sóc khách hàng B2X của Đức đã hợp tác cùng Digiworld để mở rộng kinh doanh mảng điện thoại di động và thiết bị điện tử tại thị trường Việt Nam, trong đó có việc mở rộng hợp tác với Samsung.

Theo công bố tại sự kiện, B2X là đơn vị cung ứng dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) chuyên về mảng điện thoại thông minh và các thiết bị kết nối Internet (IoT) sẽ ký kết hợp tác với nhà phân phối Digiworld để thành lập công ty liên doanh B2X Care Solutions Việt Nam. Theo đó, liên doanh này cũng sẽ chính thức cung cấp dịch vụ CSKH cho Samsung Việt Nam.

B2X có trụ sở tại Munich (Đức) và là nhà cung cấp Dịch vụ Thuê ngoài cho Doanh nghiệp (BPO - Business Process Outcourcing) trên toàn cầu và đã có mặt tại hơn 140 quốc gia. Tại Việt Nam, trong một động thái chiến lược, B2X cũng vừa mua lại hai nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị và hỗ trợ khách hàng lớn tại Việt Nam, để tạo kết nối với mạng lưới dịch vụ của họ.

Một số đối tác tiêu biểu hiện nay của B2X

Được biết, Samsung là một trong những thương hiệu lớn đầu tiên sử dụng mạng lưới dịch vụ mới từ B2X tại Việt Nam. Với sự hợp tác này, B2X sẽ đại diện cho Samsung để cung cấp các dịch vụ CSKH trọn gói dành cho các thiết bị di động, tablet, TV và thiết bị điện tử gia dụng IoT, sự hợp tác này diễn ra song song với các đối tác hiện tại của Samsung nhằm tăng cường chất lượng CSKH của hãng.

TM

Chủ đề khác