VnReview
Hà Nội

Nokia đại thắng tại MWC 2018

HMD Global (công ty sản xuất điện thoại thương hiệu Nokia) đã có một kỳ MWC cực kỳ thành công với hơn 20 giải thưởng xuyên suốt triển lãm kéo dài 4 ngày.

> Tổng hợp những thiết bị nổi bật ra mắt tại MWC 2018

Dù phải đụng độ với ông lớn Samsung cùng bộ đôi Galaxy S9/S9+ ra mắt cùng ngày, nhưng HMD Global/Nokia vẫn được nhiều người quan tâm sau khi ra mắt loạt 4 sản phẩm Android mới cùng phiên bản "điện thoại quả chuối" Nokia 8110 hỗ trợ 4G.

Theo PhoneArena, theo một cuộc khảo sát do Brandwatch kết hợp cùng Twitter thực hiện, Nokia là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại MWC năm nay, vượt qua Samsung, Huawei (Trung Quốc), Google và Apple. "Ngôi sao" của Nokia tại MWC chính là Nokia 8110 4G, phiên bản làm lại của Nokia 8110 ra mắt năm 1996 với kết nối 4G, phát Wi-Fi cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

Một tin vui khác là Giám đốc sản xuất của công ty, ông Juho Sarvikas tuyên bố Nokia đã "ẵm" 21 giải thưởng trong suốt 4 ngày diễn ra MWC 2018, cao hơn so với MWC năm ngoái (17 giải).

Bộ sưu tập giải thưởng của Nokia tại MWC 2018

Với những bước đi đầu tiên khá thuận lợi, HMD sẽ tiếp tục mang đến những thiết bị Nokia mới trong năm 2018 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và thú vị đến người dùng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác