VnReview
Hà Nội

Apple sẽ công bố iOS 12, macOS 10.14, tvOS 12 và watchOS 5 tại WWDC 2018 vào ngày 4/6

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 4/6 đến ngày 8/6 tới đây.

Theo Softpedia, Apple vừa chính thức thông báo rằng họ đã mở cho phép đăng ký tham dự sự kiện Hội thảo Lập trình viên thế giới (WWDC) 2018, diễn ra từ ngày 4-8/6 tại San Jose, California, Mỹ.

Các lập trình viên hứng thú với sự kiện này có thể đăng ký ngay từ hôm nay cho đến thứ Nam, ngày 22/3, tức chỉ trong 10 ngày mà thôi. WWDC 2018 còn có sự góp mặt của các kỹ sư Apple cùng rất nhiều các nhà phát triển từ khắp thế giới.

Mỗi năm, tại WWDC, Apple đều công bố các bản cập nhật lớn của các hệ điều hành iOS, macOS, tvOS và watchOS. Năm nay, tại WWDC 2018, Táo khuyết sẽ vén màn các tính năng mới của iOS 12, macOS 10.14, tvOS 12 và watchOS 5.

"Khi công nghệ gặp gỡ sáng tạo, các ý tưởng tuyệt vời sẽ xuất hiện. Mùa hè năm nay, chúng tôi mời hàng ngàn bộ óc tài năng từ khắp thế giới cùng tham dự với Apple và biến các ý tưởng thành hiện thực", Apple thông báo trên trang web mới lập nên cho sự kiện WWDC 2018.

Mỗi sự kiện WWDC đều mở màn bằng một bài thuyết trình của Apple - vốn diễn ra trong ngày đầu tiên của sự kiện, và năm nay, Apple sẽ tổ chức buổi thuyết trình vào ngày 4/6.

Tất nhiên, Apple sẽ livestream buổi thuyết trình này trên các thiết bị được hỗ trợ để toàn thế giới có thể được xem và biết được những thông tin liên quan các hệ điều hành mới của hãng dành cho iPhone, iPad, iPod touch, Apple TV, Apple Watch và Mac. Nhiều trang tin nước ngoài cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này trong trường hợp bạn không thể xem livestream được.

Cuối cùng, Apple sẽ thiết lập khá nhiều quầy "trên tay" các sản phẩm, cùng hơn 100 phiên thảo luận về công nghệ, kỹ thuật để giúp các nhà phát triển trao đổi với hơn 1.000 kỹ sư Apple.

Minh.T.T

Chủ đề khác