VnReview
Hà Nội

LINE mở rộng tại Việt Nam và tìm kiếm nguồn nhân lực

LINE, ứng dụng OTT của Hàn Quốc có kế hoạch mở rộng quy mô tại Việt Nam và tìm kiếm nhân lực tại thị trường này.

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2017 với việc mua lại công ty công nghệ Adways Technology Vietnam và đổi tên chính thức là LINE Việt Nam. Tính đến nay, số lượng những kỹ sư công nghệ tại LINE Việt Nam là 100 nhân viên, tăng gấp đôi so với giai đoạn mới đi vào hoạt động. Công ty cho biết đang mở rộng thêm những cơ sở tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội để thu hút và tạo cơ hội hợp tác cùng những nguồn lực tài năng.

Một góc văn phòng của LINE tại Bankok (Thái Lan) - Ảnh: The next web

Việt Nam là một quốc gia trẻ với số lượng lớn các lập trình viên, kỹ sư công nghệ thông tin, doanh nhân khởi nghiệp,… những người có tầm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế của quốc gia. Do đó, hãng cho biết việc tiếp cận và khai thác nguồn nhân lực chất lượng này chính là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty.

"Nhu cầu tuyển dụng trong ngành công nghệ thông tin ngày càng cao và Việt Nam là một trong những quốc gia sở hữu nguồn nhân lực công nghệ vô cùng ấn tượng", đại diện của LINE chia sẻ. "Họ trẻ, cực kì thông minh và giàu tính nhẫn nại. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã và đang muốn khởi tạo thật nhiều cơ hội, những dự án cho những tài năng Việt. Những cơ hội hay dự án này không đơn thuần dừng lại ở việc tạo ra những lợi ích kinh tế, mà còn là những dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của thế hệ trẻ tiềm năng".

LINE Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện "Opening Day" vào ngày 31/3 tới đây tại Hà Nội. Trong sự kiện, LINE sẽ chia sẻ thêm về chặng đường phát triển của công ty cũng như những tiềm năng mà LINE hứa hẹn sẽ mang đến thị trường Việt Nam, cùng với việc tiếp cận với các nhân tài công nghệ tại Việt Nam để hợp tác.

Theo ICTnews

Chủ đề khác