VnReview
Hà Nội

MobiFone trợ giá khủng, phân phối Bphone 2 chỉ 3,99 triệu đồng, một bước đệm cho Bphone 2018?

Mạng di động MobiFone sẽ phân phối Bphone 2 với giá chỉ 3,99 triệu đồng bắt đầu từ ngày 4/4/2014. Chương trình này chỉ được áp dụng với 1.000 chiếc đầu tiên và có thể đây sẽ là một bước đệm chuẩn bị cho Bphone 2018.

> Bkav quyết tâm sản xuất số lượng lớn, "robot hoá" các quy trình lắp ráp sản xuất Bphone

Bphone 2017

Hôm qua 2/4, trên nhóm facebook Bphone Fans Club, đại diện từ Tập đoàn Công nghệ Bkav thông báo chương trình trợ giá mua Bphone 2 qua nhà mạng MobiFone. Cụ thể, khách hàng mua Bphone 2 sẽ chỉ phải trả 3,99 triệu đồng kèm theo cam kết 18 tháng với nhà mạng. Khách hàng không phải chuyển sang dùng SIM mới và thoải mái nhắn tin, miễn phí toàn bộ cước các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, miễn phí 20 phút gọi ngoại mạng, miễn phí 2GB data 4G.

Với giá chỉ còn gần 4 triệu đồng, có thể nói Bphone 2 là mẫu smartphone được MobiFone phân phối với giá ưu đãi cực khủng, bởi nếu hằng tháng nếu người dùng vẫn phải chi trả tiền cước từ 200k trở lên thì họ sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào để mua Bphone 2. Cho nên, chương trình chỉ áp dụng đối với số lượng sản phẩm có hạn, 1000 chiếc đầu tiên.

Nguồn tin nội bộ cho biết đây là chương trình thử nghiệm nằm trong chiến dịch đầu tư lớn sắp tới của Bkav. Trước đó, như VnReview đã đưa tin, Tập đoàn Bkav đang tăng cường tự động hoá trong nhà máy nhằm sản xuất Bphone với số lượng lớn và công suất lớn hơn. Bphone 2018 sẽ có nhiều phiên bản ở nhiều phân khúc khác nhau.

Với chương trình này, có thể ngoài các kênh bán hàng truyền thống, Tập đoàn Bkav sẽ bắt tay các nhà mạng để phân phối trợ giá Bphone kèm các gói cước giống như ở các nước phát triển. Nghĩa là các nhà mạng sẽ trợ giá cho khách hàng khi mua điện thoại kèm gói cước, đổi lại nhà mạng giữ được/ thu hút mới thuê bao trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.

Bphone 2017 ra mắt hồi tháng 8/2017, có giá 9,789 triệu đồng bán tại hệ thống Thế Giới Di Động. Tuy là máy cận cao cấp nhưng Bphone 2017 vẫn được trang bị các tính năng cao cấp như camera 16 megapixel có chống rung quang học, lấy nét theo pha, quay video 4K, tích hợp cảm biến vân tay, kháng nước, sử dụng âm thanh DAC riêng... Máy tích hợp tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 và sử dụng USB Type-C.

Minh Hương

Chủ đề khác