VnReview
Hà Nội

Mạng Beeline chính thức đổi tên thành Gmobile

Sau 5 tháng đối tác nước ngoài rút vốn khỏi liên doanh, Tổng Công ty Viễn thông Toàn cầu (Gtel Mobile) chính thức công bố thương hiệu mới Gmobile, thay thế và chấm dứt sự tồn tại của thương hiệu Beeline tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 17/9/2012.

gmobile

Theo Gtel Mobile, thương hiệu Gmobile tiếp tục sử dụng 2 màu nhận diện vàng và đen - cũng là 2 màu cơ bản của thương hiệu Beeline. Thương hiệu mới Gmobile với chữ G trên nền khối vuông, đặt theo hướng mũi tên hướng lên trên thể hiện sự cân bằng và không ngừng tiến tới. Chữ G trong logo cũng đại diện cho tên công ty GTel Mobile, giúp nhận diện và ghi nhớ thương hiệu dễ dàng. Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, Gmobile cũng đưa ra khẩu hiệu "Nghĩ mới, làm mới", thể hiện tinh thần không ngừng tìm kiếm những cách nhìn mới để mang lại sức sống mới cho các sản phẩm, tạo dựng những giá trị mới, sức sống mới để phục vụ cộng đồng.

gmobile

gmobile

gmobile

Cùng với việc công bố thương hiệu mới Gmobile, mạng này cũng công bố gói cước "Tỉ phú 3". Để sử dụng gói cước này, người dùng chỉ cần bộ kit hòa mạng được bán ở mức 35.000 đồng/bộ gồm 1 sim Gmobile và tài khoản 1 tỉ đồng có giá trị trong 10 năm. Điểm nổi bật của gói cước này là khách hàng chỉ cần kích hoạt một lần để sử dụng tài khoản tỷ phú trong 30 ngày thay cho việc kích hoạt hàng ngày như các gói cước tỉ phú trước đây. Phí gọi và nhắn tin nội mạng của gói cước này là miễn phí.

Ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Thương mại Gtel Mobile cho biết, hàng tháng khách hàng cần nạp 35.000 đồng để gia hạn tài khoản thêm 30 ngày. Trường hợp khách hàng quên nạp tiền khi đã quá 30 ngày thì khi nạp tiền lại vào số SIM này, họ vẫn được hưởng giá trị khuyến mại của gói cước.

Hiện Gmobile đang có khoảng 3,2 triệu thuê bao thực, với gói cước "Tỉ phú 3", mạng này hy vọng sẽ có thêm gần 2 triệu thuê bao mới, đạt tổng số khoảng 5 triệu thuê bao vào cuối năm 2012.

Hiện tại, Gmobile đang phủ sóng tới 60% dân số Việt Nam, riêng khu vực miền Nam đạt mật độ 80% dân số, tổng số trạm BTS trên toàn quốc là 4100 trạm, dự kiến đến 2013 có thêm 1000 trạm.

Ông Nguyễn Văn Dư, Tổng Giám đốc GTel Mobile cho biết: "Thương hiệu Beeline VN sẽ không tiếp tục được Gtel Mobile sử dụng nhưng sẽ được kế thừa và phát triển những gì mà thương hiệu cũ đã làm được".

Vân Hà

Chủ đề khác