VnReview
Hà Nội

FPT độc quyền phân phối smartphone Lenovo tại Việt Nam

FPT Trading vừa chính thức ký kết trở thành đại diện phân phối độc quyền các dòng điện thoại chính hãng smartphone từ Lenovo, bắt đầu từ tháng 08/2012.

Hôm qua, 28/9/2012, tại TP.HCM, Công ty Thương mại FPT (FPT Trading) và Công ty Công nghệ Viễn thông Di động Lenovo (Lenovo Mobile Communication Technology Ltd) chính thức ký kết hợp tác, theo đó FPT Trading sẽ phân phối độc quyền các dòng điện thoại di động mang thương hiệu Lenovo tại thị trường Việt Nam, bắt đầu từ tháng 08/2012. Hai bên ký thỏa thuận hợp tác trong vòng một năm và tiếp tục có thỏa thuận các năm tiếp theo.

Theo ông Lê Trung Thành, Tổng giám đốc FPT Trading, công ty và Lenovo từng có mối quan hệ phân phối các dòng laptop trước đây. Với tiềm lực về tài chính và kinh nghiệm, FPT kỳ vọng thúc đẩy doanh số các sản phẩm Lenovo tại Việt Nam. Được biết, trước khi đến với FPT, Lenovo từng hợp tác với một đối tác khác nhưng không thành công.

Nhân sự kiện này, FPT Trading cũng giới thiệu một loạt mẫu điện thoại thông minh mới nhất của đối tác, bao gồm Lenovo A60+, Lenovo S880, Lenovo P700i, Lenovo S560 và Lenovo K860, trong đó 3 sản phẩm đầu tiên bắt đầu có mặt trên thị trường, riêng hai model S560 và K860 sẽ có mặt trên thị trường cuối năm nay. Đây là các smartphone sử dụng hệ điều hành Andorid và nằm trong phân khúc sản phẩm có mức giá trung bình, từ dưới 3.000.000 đồng đến trên 5.000.000 đồng.

FPT Trading cũng đảm nhiệm việc bảo hành đối với các sản phẩm điện thoại Lenovo tại Hệ thống Trung tâm Bảo hành thuộc FPT Trading trên toàn quốc.

Vân Hà

Chủ đề khác