VnReview
Hà Nội

Apple mở thêm một cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc

Apple dường như đánh giá cao tiềm năng thị trường Trung Quốc khi tiếp tục mở thêm cửa hàng bán lẻ thứ năm tại nước này. Cửa hàng mới sẽ khai trương tại Nanshan, Thẩm Quyến vào thứ bảy tới.

Một trong số các cửa hàng bán lẻ của Apple tại Trung Quốc

Trang công nghệ MIC Gadget của Trung Quốc là trang mạng đầu tiên đăng tin về chi nhánh bán lẻ mới này.

Thẩm Quyến là địa điểm mới nhất trong chuỗi cửa hàng bán lẻ của Apple tại Trung Quốc.;Đầu tháng 10, Apple đã ra mắt một cửa hàng bán lẻ ở Bắc Kinh, quận Wangfujing (Vương Phủ Tỉnh). Tại sự kiện này, phó chủ tịch chi nhánh bán lẻ của Apple, ông John Browett đã thông báo kế hoạch cho cửa hàng bán lẻ ở Thẩm Quyến, và cho hay mục đích của công ty là để phục vụ "bất kỳ khách hàng nào, ở bất kỳ thành phố nào".

Chỉ vài tuần trước thông báo, Apple đã khai trương một cửa hàng bán lẻ ở Festival Walk, Kowloon Tong, Hong Kong.

Trung Quốc là một phần không thể thiếu trong thành công lâu dài của Apple. Đây là quốc gia đang bùng nổ tầng lớp trung lưu, mang lại cho các công ty như Apple một khối lượng lớn khách hàng. Trong các cuộc hội thảo trước đây về Trung Quốc, Tim Cook cho hay quốc gia này là thị trường quan trọng thứ hai của Apple. Để chứng minh điều đó, Apple đã cho khai trương một loạt các cửa hàng bán lẻ của mình khắp Trung Quốc.

Hoa Nguyễn

Chủ đề khác