VnReview
Hà Nội

Quảng cáo Samsung Galaxy S III thu hút nhất năm qua

Từ trước đến nay Apple vẫn là một hãng thành công trong việc quảng cáo sản phẩm. Những đoạn phim quảng cáo của hãng thường thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên trong năm nay, mặc dù Apple ra mắt rất nhiều sản phẩm đình đám, đoạn phim quảng cáo được xem nhiều nhất lại là của chiếc Samsung Galaxy S III, chế giễu chính người dùng Apple.

Quảng cáo Samsung Galaxy S III thu hút nhất năm qua

Thống kê này được thực hiện bởi Visible Measures, tính số lượt xem thông qua tất cả các đoạn phim được tải lên các trang chia sẻ phim, cũng như các đoạn phim làm nhái với mục đích vui nhộn.

Có tới 4 trong 10 đoạn phim là những đoạn quảng cáo của Samsung, đều nói về những sản phẩm đỉnh nhất của hãng trong năm nay như điện thoại Galaxy S III, Galaxy Note II hay máy tính bảng Galaxy Note 10.1. Trong đó đoạn phim quảng cáo Samsung Galaxy S III, với nội dung chế giễu những hàng dài người chờ đợi ở trước cửa hàng của Apple, được xem nhiều nhất với 71,8 triệu lượt xem.

Quảng cáo gây chú ý của chiếc Samsung Galaxy S III

Đứng thứ hai với 54,4 triệu lượt xem là phim quảng cáo cho loạt phim ngắn "The Beauty Inside", được sản xuất với sự hợp tác của Intel và Toshiba. The Beauty Inside gồm 6 tập phim ngắn, trong đó nhân vật chính cứ mỗi ngày lại sở hữu một diện mạo mới. Bộ phim được thực hiện và trình chiếu đồng thời trong khoảng thời gian 6 tuần, và những người yêu thích có thể đăng ký và tuyển chọn để được góp mặt trong các tập phim mới.

"The Beauty Inside", loạt phim với cách thực hiện khá mới mẻ

Đoạn phim đứng thứ ba với 42,2 triệu lượt xem là phim quảng cáo cho điện thoại Samsung Galaxy Note II, với sự góp mặt của ngôi sao bóng rổ Mỹ LeBron James.

Đoạn phim quảng cáo về chiếc Samsung Galaxy Note 10.1 đứng thứ tư với ;22,9 triệu lượt xem. Một quảng cáo khác của chiếc Note 10.1, với sự tham gia của diễn viên James Franco cũng thu hút gần 5 triệu lượt xem trên YouTube.

Trong số 10 đoạn phim được xem nhiều nhất, chỉ có duy nhất một clip về chiếc iPhone 5. Thực chất đây cũng không phải là một đoạn phim quảng cáo, mà chỉ là clip chia sẻ về chiếc iPhone 5 của những người quản lý tại Apple. Đoạn phim này đứng thứ 6, với 18,4 triệu lượt xem.

Các quảng cáo còn lại bao gồm quảng cáo về Google Glass, quảng cáo hai máy tính bảng Google Nexus 7 và Microsoft Surface, và quảng cáo màn hình khá thú vị của LG.

Tuấn Anh

Chủ đề khác