VnReview
Hà Nội

Yahoo Mail thay đổi diện mạo, nhanh hơn, dễ dùng hơn

Yahoo Mail vừa thay đổi hoàn toàn diện mạo, tập trung vào các tính năng giúp người dùng truy cập email nhanh hơn, ít các chi tiết phụ rườm rà và giao diện dễ sử dụng hơn.

Yahoo cũng cố gắng giữ cho giao diện Yahoo Mail thống nhất trên mọi nền tảng, dù là trên Internet, Windows 8, iPhone hay Android. Toàn bộ thông tin trên được CEO Marissa Mayer của Yahoo công bố trên blog công ty.

Yahoo xác định dịch vụ email vẫn là một dịch vụ chính và phổ biến, địa chỉ email Yahoo là một địa chỉ "mặc định" của nhiều cá nhân. "Bởi vì đó là một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nên chúng tôi đã tiến hành một số cải tiến cho Yahoo Mail", bà Mayer nói trong blog.

CEO Yahoo cho biết Yahoo Mail được thiết kế lại nhằm giúp người dùng tăng tốc độ truy cập email nhanh hơn. Hộp thư (inbox) cũng dễ dàng điều hướng hơn và trực quan hơn.

Ứng dụng Yahoo Mail cho máy Android dù không hoàn toàn mới song đã được tuỳ biến để tiêu tốn ít hơn khoảng 20-40% pin so với phiên bản Yahoo Mail trước. Còn phiên bản Yahoo Mail dành cho các thiết bị Windows 8 đã hỗ trợ Live Tiles, người dùng có thể nhìn thấy thư mới đến ngay từ màn hình khởi động của Windows 8. Tuy nhiên, đối với nền tảng iOS, hiện tại Yahoo Mail vẫn chưa có ứng dụng dành cho iPad, mà trên nền tảng iOS, Yahoo Mail mới chỉ có sẵn cho các màn hình nhỏ hơn của iPhone và iPod Touch.

Hiện người dùng đã có thể dùng ngay các ứng dụng Yahoo Mail cho iOS (iPhone, iPod Touch), Windows 8, Android. Phiên bản web sẽ được tung ra trong vài ngày tới.

Bạn đọc có thể tải miễn phí ứng dụng Yahoo Mail cho iOS tại đây, cho Windows 8 tại đây, cho Android tại đây.

Hoàng Luân

Chủ đề khác