VnReview
Hà Nội

Olympus sẽ ra mắt máy ảnh lai Four Thirds/Micro Four Thirds trong năm 2013

Công ty Olympus xác nhận sẽ cho ra mắt một máy ảnh mới vào cuối năm tới, hỗ trợ đồng thời cả hai loại ống kính Micro Four Thirds và; Four Thirds.

 

Olympus cho biết, máy ảnh mới đã được hãng phát triển từ năm 2009, sẽ đem lại cho bạn cảm giác như đang dùng một chiếc SLR thông thường. CEO của Olympus tại Tây Ba Nha, Miquel Angel Garcia xác nhận kế hoạch này trên trang Quesabesde của Tây Ban Nha, nhưng ông lại không cho biết chi tiết về kế hoạch kể trên, mà chỉ tiết lộ rằng máy ảnh mới sẽ cho những trải nghiệm như một chiếc SLR trên một hệ thống nhỏ gọn và linh hoạt hơn.

Theo TechRadar, Miquel Angel Garcia cũng không xác nhận đó là một máy ảnh không gương lật, nhưng việc chiếc máy ảnh này hỗ trợ cả hai loại ống kính Four Thirds và Micro Four Thirds lại đưa tới thông tin khẳng đinh đó là một mô hình không gương lật. Đó sẽ là một tin tốt với những ai đang sử dụng máy ảnh Four Thirds và Micro Four Thirds bởi vì bạn sẽ có thể sử dụng tất cả các ống kính cũ của bạn khi dùng sản phẩm mới này.

Một nhóm gồm 13 chuyên gia đã tham gia vào dự án phát triển thiết bị mới này từ 3 năm trước và hứa hẹn trong cuối năm sau nó sẽ được ra mắt chính thức. Theo Garcia, máy ảnh này có tên mã là "Kasei".

Thế Duyệt

Chủ đề khác