VnReview
Hà Nội

Samsung sắp ra bản sửa lỗi “đột tử” cho Galaxy S III

Như chúng tôi đã đưa tin, thời gian vừa qua một số người dùng Galaxy S III đã gặp phải trường hợp máy đột nhiên "chết". Mặc dù Samsung đã tiến hành đổi máy mới cho các khách hàng đó, hôm nay trang tin Android Community cho biết một bản cập nhật phần mềm đang được gấp rút hoàn thiện để vá lỗi.

Theo đó, người đại diện của Samsung Hà Lan thông báo bản cập nhật này sẽ sớm được phát hành. Trước đó hãng điện tử Hàn Quốc đã phát biểu về vấn đề này và cho rằng chỉ một lượng nhỏ người dùng Galaxy S III bản 16GB bị ảnh hưởng. Như vậy, những khách hàng chọn mua bản 32GB có thể yên tâm về thiết bị của mình, và đa số người dùng bản 16GB cũng không nên quá lo lắng.

Chiếc smartphone gặp phải lỗi "đột tử" khoảng 150 đến 200 ngày sau khi kích hoạt và hầu hết các trường hợp đều ghi nhận lỗi này xảy ra khi máy đang tắt vào buổi đêm hoặc sau khi khởi động lại. Trong số các máy bị "chết" có cả các máy chạy ROM tự chế lẫn ROM gốc. Tuy vậy, Samsung đã tiến hành đổi máy mới cho tất cả các trường hợp này.

Mặt khác những người dùng Galaxy S III bản 16GB nên chú ý đến thông báo cập nhật của máy trong thời gian gần. Tuy nhiên, ngoài tin vui về một bản vá lỗi, Samsung cũng nên đưa ra một lời giải thích cho những gì đang diễn ra.

Gia Cường

Chủ đề khác