VnReview
Hà Nội

Google cho phép đăng ký tham dự Google I/O vào ngày 13/3

Theo trang tin công nghệ PhoneArena, Google vừa công bố lịch đăng ký và giá vé tham dự hội nghị dành cho các nhà phát triển hàng năm Google I/O.

io

Năm ngoái, Google I/O diễn ra vào cuối tháng 6, xong nguồn tin PhoneArena vẫn đưa ra nhận định rằng năm nay Google I/O có diễn ra vào giữa tháng 5 theo như thông lệ của các năm khác hay không. Tại hội nghị này, vốn được tập trung dành cho các nhà phát triển ứng dụng, Google sẽ bàn thảo và giới thiệu các công nghệ và dịch vụ của hãng như Android, Chrome, Chrome OS, Google Web Toolkit v...v... Các năm trước, vé được bán hết chỉ trong vòng vài phút và với những thành công rực rỡ mà Google đang đạt được, năm nay có lẽ cũng không phải là ngoại lệ.

Dự kiến, Google sẽ mở cửa cho việc đăng ký tham dự I/O vào lúc 7h sáng múi giờ PDT (tức 22h tại Việt Nam), ngày 13/3 sắp tới. Giá vé là 900 USD cho các đối tượng thông thường và 300 USD cho sinh viên và các đối tượng thuộc các cơ sở giáo dục. Người tham dự cũng cần có một tài khoản Google+ và một tài khoản Google Wallet để tham gia đăng ký.

Gia Cường

Chủ đề khác