VnReview
Hà Nội

CEO Elop của Nokia “úp mở” việc sắp ra mắt “những mẫu điện thoại đẹp”

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Phần Lan, Giám đốc điều hành Nokia Stephen Elop khi trả lời một câu hỏi về Lumia Nokia 928 đã cho biết: "còn rất nhiều công việc ở phía trước. Ý tôi là những chiếc điện thoại đẹp sẽ ra mắt trong thời gian tới và chúng tôi rất vui mừng về điều đó".

Theo trang tin Phonearena, trong cuộc nói chuyện này ông Elop cũng đã chỉ ra làm thế nào điện thoại thông minh được sản xuất bởi Nokia lại nổi tiếng với thiết kế đẹp và chất lượng tốt của máy ảnh trên điện thoại Nokia. Vị giám đốc này còn cho hay các mẫu sản phẩm trong tương lai tập trung vào làm nổi bật cả hai thế mạnh đó và đưa vị thế của hãng lên những tầm cao mới. Trong những tin tức tốt lành dành cho nhà sản xuất điện thoại Phần Lan, ông Elop cho biết Nokia sẽ tiếp tục những gì đã làm được trong quý IV năm ngoái.

600x400

Ông này cho biết: "Bây giờ chúng tôi đang bắt đầu với một bộ sản phẩm mới, và chúng tôi đang bắt đầu với doanh số thấp, nhưng tôi thích những gì đã diễn ra năm ngoái khi doanh thu quý IV vượt hơn quý III và tôi muốn tiếp tục phát huy điều đó và tạo lợi nhuận ngày càng nhiều". Elop cũng nhấn mạnh mục tiêu Nokia có thể đánh bại Apple và Samsung.

Sự đổi mới về Nokia Lumia 920 bao gồm khả năng chụp hình trong điều kiện ánh sáng thấp tuyệt vời cùng với màn hình cho phép những góc nhìn tuyệt vời ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Ông cũng chỉ ra rằng người dùng Nokia Lumia 920 có thể điều khiển màn hình cảm ứng ngay cả khi đeo găng tay.

Tiến Tùng

Chủ đề khác