VnReview
Hà Nội

BlackBerry: Android và Windows Phone không phải là nền tảng điện toán di động!

Thorsten Heins luôn luôn biết cách thu hút sự chú ý về phía mình.

1

Trong một cuộc phỏng vấn với Computerworld, vị CEO của BlackBerry công bố công ty này đã từng xem xét đưa các dịch vụ của BlackBerry lên Windows Phone và Android. Tuy vậy, BlackBerry cuối cùng đã đưa ra nhận định rằng cả 2 nền tảng nói trên đều không phù hợp với tầm nhìn của công ty Canada về tương lai của điện toán di động: các thiết bị di động phải làm được những việc mà PC có thể làm được. Do đó, Windows Phone và Android không phải là các nền tảng điện toán di động thực sự.

CEO của BlackBerry cũng đã công bố rằng công ty Canada hiện thời chưa hề tiếp xúc với Lenovo, chỉ ít lâu sau khi người khổng lồ công nghệ Trung Hoa tuyên bố muốn mua lại BlackBerry.

Ngoài ra, ông Heins cũng lặp lại tuyên bố rằng BlackBerry chưa có gì mới để tuyên bố trên mặt trận tablet, song cũng cho biết rằng BlackBerry "đang có một vài dự án" để tạo ra một chiếc tablet hoàn toàn khác biệt với những gì đang có trên thị trường. Với BlackBerry, tablet "không phải là để nhằm chạy đua phần cứng, mà sẽ được tập trung vào dịch vụ. Một sản phẩm có giá trị thực sự".

Việt Dũng

Chủ đề khác