VnReview
Hà Nội

Facebook Events cập nhật tính năng dự báo thời tiết

Khi người dùng tạo một sự kiện trên Facebook, tính năng dự báo thời tiết sẽ xuất hiện ngay bên dưới phần "When".

Đây là một ứng dụng mới được cập nhật trên Facebook. Tuy nhiên, mục dự báo thời tiết chỉ bắt đầu xuất hiện nếu sự kiện sẽ diễn ra trong vòng 10 ngày kể từ ngày được tạo. Tính năng mới này hỗ trợ cho cả PC phiên bản di động của Facebook. Người dùng có thể biết được nhiệt độ cao nhất và thấp nhất trong ngày diễn ra sự kiện. Nhờ đó, họ sẽ dễ dàng lựa chọn trang phục, cân nhắc việc có nên mang theo một chiếc ô hoặc một chiếc áo khoác hay không. Thậm chí, họ có thể xem xét việc từ chối tham gia trong trường hợp thời tiết quá xấu.

Có thể thấy tính năng dự báo thời tiết này rất hữu ích, đặc biệt là đối với các sự kiện ngoài trời. Ứng dụng này cũng giúp người tổ chức sự kiện chủ động ở khâu chuẩn bị trong trường hợp cần chuyển địa điểm hoặc sắp xếp lại thời gian tổ chức cho phù hợp.

Facebook Events cập nhật tính năng dự báo thời tiết

Theo trang tin công nghệ SlashGear, với ứng dụng này, Facebook muốn làm cho tất cả các thông tin cần thiết đối với người dùng đều có sẵn trên trang mạng xã hội này. Cùng với việc bổ sung tính năng dự báo thời tiết, Facebook đã lên kế hoạch để tung ra một phiên bản Newsfeed mới hấp dẫn hơn trước. Với phiên bản này, Facebook sẽ mở rộng hơn nữa về tổ chức, tích hợp nhiều ứng dụng hữu ích hơn.

Trong tháng vừa qua, Facebook đã thực hiện rất nhiều thay đổi đối với các dịch vụ của mình. Trong tương lai gần, các dịch vụ cũng có thể được triển khai thực hiện hashtag. Hashtag sẽ được sử dụng kết hợp với xu hướng và các sự kiện. Nó sẽ hoạt động gần tương tự như;trên Twitter. Người dùng có thể nhấp chuột vào các hashtag để xem những trạng thái và sự kiện khác nhau tập trung vào cùng một chủ đề.

Quang Sáng

Chủ đề khác