VnReview
Hà Nội

Samsung đã bán 20 triệu chiếc Galaxy S4 chỉ trong 2 tháng

Chỉ trong 2 tháng kể từ khi ra mắt, Samsung Galaxy S4 đã bán được hơn 20 triệu máy. Giám đốc điều hành của Samsung JK Shin đã xác nhận con số này trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc.

600x337

Theo trang công nghệ Phonearena, điều này đã đưa Galaxy S4 trở thành thiết bị Android bán chạy nhất trên toàn cầu. Cũng chỉ trong vòng một tháng qua, doanh số Galaxy S4 cũng đã vượt ngưỡng 10 triệu chiếc. Trong khi đó, Samsung Galaxy S III phải mất tới 100 ngày để đạt được con số 20 triệu này.

Báo cáo này rõ ràng đã khiến các nhà phân tích phải im lặng với những suy đoán rằng Samsung gặp khó khăn khi bán Galaxy S4. Một số nhà phân tích còn cho biết với sự xuất hiện của nhiều phiên bản của Galaxy S4 như S4 Active, S4 Mini hay S4 Zoom, Samsung có thể khiến cho doanh số bán hàng của chiến hạm hàng đầu Galaxy S4 bị giảm mạnh, tuy nhiên con số này đã đi ngược lại tất cả những suy đoán đó.

Samsung Galaxy S4 ra mắt phiên bản quốc tế vào cuối tháng Tư và đạt đến cột mốc 20 triệu máy bán ra vào cuối tháng Sáu. Điều thú vị là hầu hết số máy bán ra là trên thị trường thế giới, trong khi tại quê nhà Hàn Quốc, Galaxy S4 chỉ bán được 500.000 máy.

Tiến Tùng

Chủ đề khác