VnReview
Hà Nội

Nokia trình diễn điện thoại 2 SIM 2 sóng tại Bình Dương

Nokia vừa tổ chức một ngày hội công nghệ di động dành cho người dân các tỉnh Bình Phước, Bình Dương và Tây Ninh, với nhiều hoạt động mang đến trải nghiệm âm nhạc, quà tặng, trò chơi và các tính năng tiện ích trên dòng di động 2 sim 2 sóng.

Nokia

Tại ngày hội này, khách tham dự được trải nghiệm và tham gia các trò chơi liên quan tới hai dòng điện thoại 2 sim 2 sóng Nokia Asha 200 và Nokia X2 02. Đây là hai mẫu điện thoại 2 sim 2 sóng nổi bật của Nokia với khả năng đổi SIM không cần tắt máy, riêng Nokia X2 02 còn được nhấn mạnh về khả năng nghe nhạc nhờ loa ngoài lớn và pin dung lượng cao, còn Asha 200 thì hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng chat và mạng xã hội và hỗ trợ chat cùng lúc với nhiều tài khoản.

Nokia Asha 200 có đến 8 màu sắc trẻ trung, bàn phím QWERTY với phím bấm êm và các phím chức năng được sắp xếp thuận tiện giúp người dùng nhanh chóng cập nhật mạng xã hội.; Giá bán lẻ trên toàn quốc: 1.699.000 VNĐ.

Asha 200

Nokia X2 02 sử dụng bàn phím di động thông thường, với 5 màu sắc (đỏ tươi, bạc thẫm, cam, xanh dương, tím) để lựa chọn. Giá 1.699.000 VNĐ.

Nokia X2 02

Cùng với việc tham quan, tự do khám phá công nghệ dưới sự hướng dẫn của đội ngũ kỹ thuật Nokia, người tiêu dùng còn có cơ hội sở hữu điện thoại Nokia X1-01 công nghệ 2 sim 2 sóng tiên tiến và nhiều tặng phẩm giá trị khác.

Vân Hà

Chủ đề khác